เบลล่า เปิดใจ หลังบริจาคเงิน 2.5 ล้านบาท ช่วย 5 โรงพยาบาล

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นางเอกสาวเบลล่า ราณี ได้ออกมาร่วมบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่างๆ หลังจากที่บุคคลากรการเเพทย์หลายคนยังคงขาดเเคลนเครื่องมือต่างๆที่จำเป็นต่อการรักษาผู้ป่วย ซึ่งสาวเบลล่าได้ร่วมบริจาคให้กับ 5 โรงพยาบาล เป็นเงินจำนวน 2.5 ล้านบาท ทำเอาหลายคนถึงกับยกให้สาวเบลล่าเป็นนางฟ้าตัวจริงกันเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด สาวเบลล่า ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านทาง “ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี” ถึงการออกมาบริจาคครั้งนี้ว่า “ที่เบลได้เพิ่งบริจาคไป นะคะ เบลได้มีการติดต่อกับหมอก้องก่อนหน้านี้ว่าอยากจะบริจาคชุดเครื่องมือ

หรือว่าชุดที่คุณหมอต้องใส่ป้องกัน ก็เลยปรึกษาทางหมอก้องไปซึ่ง ทางหมอก้องบอกว่าจะเป็นอุปกรณ์อะไรก็เเล้วเเต่ ต้องได้รับการรับรองจากทางการเเพทย์ ซึ่งอันนี้เบลก็ไม่เเน่ใจว่า เเหล่งที่มาที่เบลได้มา

ไม่เเน่ใจว่าปลอดภัยเพียงพอสำหรับคุณหมอที่จะใช้กับเคสนี้ไหม เบลก็เลยตัดสินใจบริจาคเป็นเงินสด ซึ่งเบลอยากจะบอกว่าอันนี้มันเป็นสิ่งที่เล็กน้อยมากๆ เทียบกับสิ่งที่คุณหมอกำลังทำงานอยู่อย่างเหน็ดเหนื่อยเเละอย่างหนักมาก

ก็อยากเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านที่เป็นบุคคลากรทั้งคนไข้ หรือว่าคนที่อยู่บ้านด้วยกัน เบลว่ามันทำได้ง่ายที่สุดเเล้วค่ะ ถ้าที่ไหนขาดเเคลนอะไรก็สามารถบอกได้ค่ะ เบลก็สามารถเป็นกระบอกเสียงได้ค่ะ สามารถจะช่วยเเชร์บอกรับบริจาค

ยังไงก็สามารถส่งมาที่เบลได้เลยนะค่ะ ” เป็นทั้งนางเอกในจอ เเละนอกจอขนาดนี้ ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของสาวเบลล่าต่างเข้ามาคอมเมนต์ปลื้มใจเเทนเลยว่า “นี้แหละที่เขาเรียกว่าคุณสมบัติเพรียบพร้อม สวยทั้งภายนอกและภายใน .

,สวยและใจดีขออนุโมทนาบุญด้วยนะจ๊ะ,🙏🙏ขอบคุณแทนทีมงานแพทย์และประชาชนนะคะ💖รักเบลล่า,รักอยู่แต่เดิม แต่เพิ่มเติมขึ้นไปอีก..เบลดีงาม ขอบคุณและขอชื่นชมน้องค่ะ# ขอผลแห่งความดรให้น้องและครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง เจริญในทุกด้านทุกสิ่งอย่างนะคะ❤❤❤❤” (มีคลิป)

ชมคลิป

เปิดใจ "เบลล่า" หลังบริจาคเงินรวม 2.5 ล้านบาท แก่ 5 รพ.

ยิ่งฟังยิ่งรักเธอ! "เบลล่า" เผย "ที่บริจาคไป มันเล็กน้อยมากๆ ถ้าเทียบกับสิ่งที่คุณหมอกำลังทำงานอยู่อย่างเหน็ดเหนื่อย" หลังบริจาคเงินรวม 2.5 ล้านบาท แก่ 5 รพ.

โพสต์โดย Amarin News เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล: Amarin News

เรียบเรียงโดย:setup999

May