แอน โพสต์ภาพดีใจ ทำชาวเน็ตสงสัยหรือกำลังจะมีลูกคนที่ 2 เเล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” และสาว “แอน ภัททิรา” ที่ตอนนี้ทั้คู่นั้นได้มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนแล้วอย่าง “น้องโพธิ์” ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูออกมา

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะความน่ารัก ทะเล้น ขี้เล่น ทำให้ใครที่เห็นกอดที่ตกหลุมรักไม่ได้เลย เรียกได้ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยๆ ที่ตามรอยคุณพ่อมาติดๆ เลยค่าาา ซึ่งก่อนหน้านี้แอนเคยออกมาเปิดใจว่า

ตอนนี้เธอและหนุ่มชาคริตกำลังปั๊มน้องให้กับน้องโพธิ์มาได้สักระยะแล้ว แต่ก็ยังไม่ติดสักที ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันสักที ล่าสุดสาวแอนได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับหนุ่มชาคริต

พร้อมกับแคปชั่นชวนสงสัยว่า “สำเร็จแล้ววววว…ดีใจกับพ่อนะฮะ เก่งที่ซู๊ดดดด เลย @shahkrit #วิวหากิน 🤗🤗” แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวแอนว่า “สำเร็จนี่ หมายความว่า ลูกคนที่สองมาแล้วใช่มั้ยคุณแอน คุณคริต😊😍”

ซึ่งก็ทำให้สาวแอนไม่รอช้าที่จะตอบกลับว่า “ยังค่ะยัง เรื่องงานค่า” เรียกได้ว่าสร้างความผิดหวังให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะหลายๆ คนนั้นต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยให้ทั้งคู่มีน้องให้กับน้องโพธิ์เร็วๆ สักที แต่อย่างไรก็ตั้งขอเป็นกำลังใจ

ให้กับทั้งคู่ด้วย ขอให้ได้ลูกคนที่สองอย่างสมใจหวังนะค่าาา เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้น้องโพธิ์ก็เริ่มที่จะเหงาแล้ว คงอยากจะมีเพื่อนเล่นซะแล้ว เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันเมื่อไหร่

แต่ตอนนี้ก็ติดตามความน่ารักของน้องโพธิ์ไปก่อนนะค่าาา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นและมีความสุขมากจริงๆ ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย อย่างไรก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับครอบครัวนี้อีกคนค่า

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999