ซาร่า เผยหลักฐานยังรักกันดี กับนายแบบหนุ่ม วาดิม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา ซาร่า คาซิงกินี เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ถึงความรู้สึกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรอบเดือนที่ผ่านมา ซึ่ง ซาร่า ก็อึ้งไปพักใหญ่ ก่อนจะพูดด้วยเสียงเครือว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าหนัก และส่งผลกระทบไปถึงลูก

น้องสาว และพ่อแม่ ซาร่า ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่อยากให้ลูกรับรู้ สุดท้ายลูกก็รู้ และลูกก็ถามเราอยู่ตลอดว่าเกี่ยวกับการย้ายโรงเรียน หรือการย้ายไปอยู่ที่ ภูเก็ต ยอมรับว่าตนเองเป็นแม่ที่แย่ ที่ผ่านมาตลอด 6 ปี ตนและอีกฝ่ายพยายามประคับประคอง

ความเป็นพ่อ แม่ ลูกมาตลอด ตนเริ่มมีปัญหากับอีกฝ่าย ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเราทั้งสองคนคุยกัน และมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก อย่างไรก็ตามการคุยกันนั้นมันไม่ลงตัว เราสองคนมองต่างกัน หลังจากนั้นพิธีกรก็ได้บอกเรื่องท้อง ซาร่า ก็ยอมรับว่ามีลูกสาวคนที่สอง

ชื่อ น้องเอมมีลี่ อายุ 2 เดือน กับนายแบบหนุ่มตาน้ำข้าวชาวรัศเซียชื่อว่า วาดิม ที่ตอนนี้บินไปทำงานอยู่ต่างประเทศ เพราะปัญหาโควิด-19 ยังกลับมาไม่ได้ และยอมรับว่าไม่ได้ปกปิดเรื่องนี้เลย เพราะเจ้าตัวยังใช้ชีวิตปกติ ไปฝากครรภ์ ไปคลอดปกติ

คนรอบตัวซาร่ารู้ดี ทั้งนี้ ซาร่า ยอมรับว่ายังรักกันดี กับแฟนหนุ่ม ไม่ได้เลิกกันตามที่เคยเป็นข่าวแต่อย่างใด ทั้งคู่ยังได้มีการวางแพลนวิวาห์ไว้แล้ว แต่เพราะติดปัญหาโควิด-19 ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปก่อน ที่บอกจะแต่งงานจริงไหม ตอนแรกเราวางแพลนไว้เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา

แต่เจอโควิด ทำให้ต้องเลื่อนอาจเป็นปีหน้า แต่ไม่รู้จะเข้าประเทศได้เมื่อไหร่ โดยตอนนี้น้องเอมมิลี่เลี้ยงง่าย ส่วนเรื่องย้ายครอบครัวนั้น แฟนใหม่อยู่ไม่เป็นที่ เพราะต้องไปทำงานหลายประเทศ เราไม่สามารถไปตามเขาได้ทุกประเทศ จึงพูดคุยกันและยกตัวอย่างอีกฝ่าย โดยเราอธิบายให้เขาฟัง เพราะลูกชายก็มีพ่อที่ใช้ชีวิตแบบนี้เหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini , vadimashab

เรียบเรียงโดย:setup999