ปราง เดอะวอยซ์ สุดเศร้า โพสต์แสดงความเสียใจ ถึงแฟนคลับ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยออร่าจริงๆค่ะ สำหรับ ปราง ปรางทิพย์ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีว่า ปราง เดอะวอยซ์ ที่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์มากๆยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ ที่สำคัญมีพัฒนาการความสวยที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปรางนั้นมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

แต่ล่าสุดทำเอาปรางถึงกับเครียดหนัก หลังแฟนคลับของตนเองนั้นได้คิดสั้นฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยปรางได้เผยว่า “ได้มีการแชทคุยกับแฟนคลับคนดังกล่าว เมื่อเวลาประมาณตี 3 ของเช้าวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ซึ่งทางปรางนั้นได้ตัดความสัมพันธ์กับแฟนคลับ

และขอให้ติดตามกันตามปกติอย่ามาก้าวก่ายกัน ซึ่งทางด้านของแฟนคลับก็ขอโทษ และเอ่ยปากว่ารัก แล้วปรางก็ได้ยืนยันไปอีกว่าห้ามก้าวก่ายกัน และได้ทำการบล็อคไอจีของแฟนคลับ และไม่พูดไม่คุยด้วยอีก จนในวันนั้นเองแฟนคลับคนดังกล่าวก็ตัดสินใจปลิดชีพของตัวเอง”

ซึ่งปรางเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะปรางรู้สึกว่าตนเองนั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนคลับนั้นต้องมาคิดสั้น ล่าสุดก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงไอจีเผยว่ารู้สึกเครียด และเสียใจเป็นอย่างมาก โดยมีการระบุว่า

“ปรางรู้สึกเครียด และเสียใจ กับการจากไปของพี่ลี่แฟนคลับ ปรางไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ต้องขอโทษกับทุกอย่างๆ ถ้าปรางทำให้ต้องเสียใจ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ลี่ด้วย เราไม่ต้องการให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เรารู้สึกผิด และ เราก็ต้องโทษตัวเองไปตลอดจากนี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งค่ะ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมายเลยว่า ไม่คิดมากน๊า ✌🏻 FC ทุกคนเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างเสมอนะคะ 🖤 , เสียใจด้วยมากๆ ฉันอยู่ข้างๆนะคุณ เป็นกำลังใจให้นะ❤️ , รักเจ้นะครับ ยังคงเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เสมอในทุกๆเรื่องนะ❤️ ,

อย่าโทษ​ตัวเองนะคับ​ น้องปรางค์​ , ไม่ใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้นะแม่ ไม่คิดมากนะ รักแม่เด้อ 🥺❤️ , เสียใจด้วยนะคะพี่ปราง , ใครเป็นไรคะ , เสียใจด้วยนะ​พี่ แต่เป็นกำลังใจให้พี่อยู่นะครับ​😟 , 🖤✌ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : prangthip68

เรียบเรียงโดย : setup999

kan