ลิเดีย-แมทธิว กลับมาฟิตอีกครั้ง ชาวเน็ตเตือนไม่ควรใส่หน้ากาก (คลิป)

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆและคนใกล้ชิดช็อกหนักมาก หลังจากที่สองสามีภรรยาอย่าง ลิเดีย ศรัณรัชย์ และ แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์ประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในขณะนั้นก็ทำให้คนที่ใกล้ชิดทั้งคู่ในสองสามวันก่อนหน้านี้

ต้องเร่งไปตรวจหาเชื้อกันเพียบเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำให้หนุ่มแมทธิวต้องออกมาขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อนกันไปด้วย และในที่สุดหลังจากที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลรวมระยะเวลาทั้งสิ้งประมาณ 30 วันด้วยกัน

ทั้ง แมทธิว ลิเดีย ก็หายขาดจากโรคดังกล่าวและได้กลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติอีกครั้ง ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและแฟนๆที่ติดตามข่าวมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะหายดีแล้วแต่ก็ต้องเฝ้าระวังกันอยู่เพราะโรคดังกล่าว

มันอาจจะกลับมาใหม่อีกครั้งหนึ่งก็ได้ ล่าสุด ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยคลิปกับสามี แมทธิว ฟิตออกกำลังกายกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้ก็วันที่ 57 แล้ว นับจากวันที่ตรวจพบเชื้อโควิดเป็นบวกวันแรก

หลังจากที่พักฟื้นกันมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาเริ่มฟื้นฟูปอดกันเบาๆแล้วค่ะ ✌🏻💪🏻 57 Days…so now it’s time for some cardio to start getting our lungs back to normal 🏃❤️🏃🏻‍♀️ #57DaysPostCovid19

#Covid19Recovery @matthew.deane1 @khongsittha #วิ่ง15นาทีสั้นๆจ้า #วิ่ง1นาทีพัก2นาที5เซ็ทจบ #มาส์กยังไม่กล้าถอดเพราะเป็นห่วงคนรอบข้างจ้า” หลังจากที่โพสต์แฟนๆแห่เป็นห่วงเพียบเพราะทั้งคู่ใส่หน้ากากออกกำลังกาย

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเตือนกันไว้ว่าไม่ควรใส่หน้ากากอนามัยขณะที่ออกกำลังกาย โดยสาวลิเดีย ก็ได้รีบชี้แจงว่า “อยากใส่มาส์กไว้ก่อนเพราะยังกลัวการแพร่เชื้อถึงแม้ว่าไวรัสน่าจะตายหมดแล้วก็ตามค่ะ” (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

วันนี้ก็วันที่ 57 แล้ว นับจากวันที่ตรวจพบเชื้อโควิดเป็นบวกวันแรก หลังจากที่พักฟื้นกันมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาเริ่มฟื้นฟูปอดกันเบาๆแล้วค่ะ ✌🏻💪🏻 57 Days…so now it’s time for some cardio to start getting our lungs back to normal 🏃❤️🏃🏻‍♀️ #57DaysPostCovid19 #Covid19Recovery @matthew.deane1 @khongsittha #วิ่ง15นาทีสั้นๆจ้า #วิ่ง1นาทีพัก2นาที5เซ็ทจบ #มาส์กยังไม่กล้าถอดเพราะเป็นห่วงคนรอบข้างจ้า

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) on

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999