เปิดภาพล่าสุด ‘วิว เยาวภา’ อดีตนักเทควันโดทีมชาติ

ข่าว

ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่คนไทยทั้งประเทศจดจำเธอเพราะเธอได้สร้างผลงานไว้เป็นที่น่าประทับใจของคนไทยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ น้องวิว เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดทีมชาติขวัญใจคนทั้งประเทศ และยังเป็นผู้ครอบครอง เหรียญทองแดง จาการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2004 ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ได้รับรางวัลเหรียญเงิน จากเอเชียนเกมส์ ณ ประเทศเกาหลีใต้ 2002

และได้รับรางวัลเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ณ ประเทศเวียดนาม 2003 โดย วิว เยาวภา เริ่มเล่นเทควันโดตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยมีอาจารย์ ครรชิต อมรภักดี เป็นผู้ฝึกสอนคนแรก และ ชเว ย็อง ช็อก เป็นผู้ฝึกสอนในระดับทีมชาติไทย จนคว้าเหรียญทองแดงมาครอบครองได้สำเร็จ

แต่เมื่อปี พ.ศ.2551 น้องวิวก็ประกาศ เลิกเล่นแทควันโด เพื่อพักรักษาตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า นอกจากนั้น วิว เยาวภา ยังได้ก้าวเข้าสู่งานทางการเมือง ด้วยการเป็นสมาชิก พรรคชาติพัฒนา และได้ลงสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปัจจุบันถึงแม้ วิว เยาวภา จะไม่ได้เล่นเทควันโดแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงวนเวียนในสายกีฬาที่เธอรัก ด้วยการขึ้นแท่นเป็น ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันเทควันโดไทยแลนด์ลีก

อีกทั้งยังเปิดโรงเรียนสอนเทควันโด เพื่อฝึกทักษะและพัฒนาเยาวชนให้ก้าวขึ้นสู่ทีมชาติในอนาคต และในเรื่องของความรัก วิว ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับมัคคุเทศก์หนุ่ม เกรียงไกร เพิ่มทวี และได้มีลูกด้วยกันถึง 3 คนเลยทีเดียว ปัจจุบันสาววิวเธอสวยขึ้นมากๆ แต่ที่เมื่อก่อนเธอเล็กตอนนี้เธอดูดีมากๆเลย วันนี้เราจะพาไปดูชีวิตปัจจุบันของเธอกันค่ะ

ตอนนี้ก็น่ารัก

ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ

ตอนนี้สวยมากอ่ะ

สวยจริงๆค่าา

สวย

โอ้โห้

สามี

แต่งงานแล้วนะ

มีลูกแล้วด้วย

ลูก 3 คน

ครอบครัวอบอุ่น

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น