ศรราม แฉไม่ยั้ง บอกทองของขวัญ น้องวีจิ ก็หมดไปแล้ว

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจหนักมากหลังจากที่นักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศหย่าขาดอย่างเป็นทางการกับ ตั๊ก บิ๊กบราเธอร์ งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่าที่ หนุ่ม หย่าขาดกับ ติ๊ก เป็นเพราะฝ่ายหญิงไปสร้างหนี้สินไว้เยอะหรือเปล่า แต่นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของชาวเน็ตเท่านั้นก็ไม่รู้ที่หย่ากับเป็นเพราะอะไรกันแน่

ในขณะเดียวกัน หนุ่ม ก็ได้ออกมาแฉ ติ๊ก โดยการโพสต์คลิปเสียงที่คุยกับผู้ว่าจ้างที่มีชื่อว่า พี่พัด ที่ไดจ้าง หนุ่ม ไปร่วมงาน ซึ่งมีการระบุว่า ติ๊ก ได้รับเงินว่าจ้างไปแล้ว กว่า 110,000 บาท แต่เงินดังกล่าวไม่ถึงมือของ หนุ่ม รวมถึงแคปชั่นที่แสดงถึงความผิดหวังของหนุ่มที่มีต่อ ติ๊ก ว่า ” 🙏รักลูก​ รักสามี​มันเป็นแบบนี้หราครับ..😭เหตุเกิดวันศุกร์​ที่​ 29​ สิงหาคม​ 2563​ ครับผม​… ให้อภัย​ ให้โอกาส​ให้โอเวลาครบถ้วนละ​ครับผม ”

งานนี้ทำเพื่อนซี้อย่าง มอส ปฏิภาณ ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า ” เดี่ยวส่ง 2สาวไปเลี้ยง วีจิ💕💕🙏🤟 “ทำเอา หนุ่ม คอมเมนต์แฉฟาดอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆว่า ” 🙏ทองของขวัญ​วันเกิดวีจิ​หมดไปแล้ว

​แต่เดชะบุญ​พี่ปรีขาที่ดูแลบ้านกูซื้อร็อกกเก็ต​ทองที่มีรูปวีจิที่เมิงให้คืนมา​ กูจะรักษาอย่างดีเพื่อวันนึงจะให้วีจิแล้วบอกว่าลุงมอสให้นู๋​เป็นของขวัญ​นะลูก​รัก… ขอบพระคุณ​มาก​นะ​ครับ​เพื่อน​รัก​❤️ ”

ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า… โหทองหมดแล้ว, เมียหรือโจร😨😨😨 อะไรจะขนาดนั้น , ผู้หญิงคนนั้นเค้าเดือนร้อนเงินอะไรหนักหนา😭 ทำไมถึงทำร้ายตัวเองและทำลายครอบครัวได้ถึงขนาดนี้ ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999