หนุ่ม กะลา แจกข้าวสารให้ ชุมชนที่ตกสำรวจ

บันเทิง

ได้รับผลกระทบกันทุกภาคส่วนค่าาา สำหรับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเรื่องนี้เหล่าคนบันเทิงเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกมารวมพลังกับเหล่าแฟนคลับเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตินี้ด้วย

หนึ่งในนั้นก็คือนักร้อง หนุ่ม กะลา ที่ได้ออกมาไลฟ์สดเพื่อเปิดรับบริจาคนำเงินไปซื้อข้าวสารแจกให้ครัวเรือนที่ตกสำรวจ ซึ่งเงินที่ได้จากการบริจาคก็มากถึง 5 ล้านบาทหนุ่มก็ได้นำเงินส่วนนี้รวมกับเงินส่วนตัวของตัวเองไปจัดซื้อข้าวสาร 24,855 กิโลกรัมส่งมอบให้ชุมชนที่ตกสำรวจเกือบ 5,000 หลังคาเรือนซึ่งก็ทยอยแจกเรื่อยๆแล้ว

ล่าสุด ก็ได้ออกมาอัพเดทว่า “เมื่อวานและวันนี้มอบข้าวสาร 6ชุมชน 721ครัวเรือน.1ชุมชนปู่เจ้าสมิงพราย​ ดอนเมือง2สุขสวัสดิ์​7​ ราษฎร​บูรณะ 3เทพารักษ์​ 84ชุมชนบ้านเช่า​ ซ.มังกร5ชุมชนชวนชื่น​ เขตบางกอกน้อย​6ชุมชนอยุ่ดีมีสุขร่วมใจ​ หลักสี่ ขอบพระคุณหัวหน้าชุมชนเจ้าหน้าที่ทุกคนและทีมงานทุกท่านที่อำนวยความสะดวกคุณแอน พี่เก๋ สวพ.91 คุณโอ๋และผู้ใจบุญทุกท่านอีกครั้งครับผม”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 👏 อนุโมทนาบุญด้วยนะคะพี่ สาธุคะ 🙏🏻 😊 , สู้ๆครับเพื่อน👏🏼👍🏼❤️ , น่ารักเสมอ ติดตามตั้งแต่เด็กเลยคะ 👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️,อนุโมทนา สาธุค่ะ🙏🙏🙏 ,สาธุค้าพี่หนุ่ม🙏😘😍

นอกจากนี้ยังนำเงินส่วนนี้ไปช่วยเหลือสัตว์ตามมูลนิธิต่างๆด้วยเพราะปกติเขาอยู่ได้ด้วยเงินบริจาค แต่ช่วงนี้คนไม่บริจาคกันเลยอยู่อย่างลำบาก เรียกได้ว่าเงินทุกบาทที่ทุกคนร่วมบริจาคไปนั้นเจ้าตัวจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด

ยังไงก็ขออนุโมทนากับ หนุ่ม ด้วยนะคะขอให้คุณงามความดีครั้งนี้ส่งผลให้ หนุ่มและครอบครัว รวมถึงคนบริจาคมีแต่ความสุข ความเจริญและห่างไกลจากโรคร้ายนะคะ ส่วนเรื่องของการบริจาคนั้นก็สามารถติดตามได้ที่อินสตาแกรมของหนุ่มเลย

เจ้าตัวจะโพสต์อัพเดทตลอดว่าวันนี้ลงไปแจกที่พื้นที่ไหน ชุมชนไหนบ้าง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มและทีมงานทุกคนด้วยนะคะ แล้วก็ดูแลสุขภาพเวลาลงพื้นที่ไปแจกข้าวสารด้วยตัวเองนะคะ แอดขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ numkala

เรียบเรียงโดย : setup999