อัจฉริยะ ประกาศพลีชีพ โชว์ใบบริจาคร่างกาย ก่อนแฉเรื่องสำคัญ

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีจุดยืนเป็นของตัวเองอย่างชัดเจน สำหรับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ช่วยเหลือเหยืออาชญากรรมต่างๆ เอาไว้มากมาย จนมีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับตัวเอง ล่าสุดทนาย อัจฉริยะ ได้ออกมาโพสต์ภาพบัตรอุทิศร่างกาย เมื่อเจ้าตัวนั้นได้บริจาคอวัยวะเอาไว้ พร้อมกับระบุข้อความชวนสงสัยเอาไว้ว่า

“# ทุกอย่างพร้อมพลีชีพ ใจพร้อมกายพร้อม สิ่งที่จะพูดสิ่งที่เปิดในวันที่9ก.ย.2563 ถ้าต้องตายหรือถูกอุ้มหาย ก็ไม่เสียใจที่ได้ทำความดีเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถึงเวลาแล้ว ที่พี่น้องประชาชนควรออกมาช่วยกันขจัดสิ่งที่ ทุจริตคอรัปชั่นและกฏหมาย2มาตราฐาน ใครอยู่ฝั่งรัฐบาลรอดการที่ข้าราชการมีต้นทุน ทำให้เกิดการรีดไถ่ แล้วพบกัน. 9 ก.ย.2563เวลา19.30น.”

ซึ่งงานนี้บรรดาชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอัจฉริยะกันอย่างมากมายว่า คนดีขอให้พระคุ้มครองค่ะสู้ๆ , เป็นกำลังใจให้คุณอัฉริยะสู้ๆคิดดีทำดีชว่ยเหลือพี่น้องประชาชนหรือคอยชว่ยเหลือคนที่เดือดร้อนด้านคดีความขอให้ปลอดภัยจากทุกไปอย่างค่ะ ,

เฮียว่าไง ผมว่าตาม , โจรในเครื่องแบบน่ากลัวกว่าโจรธรรมดาขอเอาใจช่วยครับคุณอัจฉริยะสู้สู้เพื่อคนดีที่รออยู่ค่างหลัง , ขอไห้คุณพระคุ้มครองคุณอัจริยะ🙏🙏🙏นะค่ะ🤟✌❤ , เป็นกำลังใจให้ครับ , ขอให้กรรมดี ที่คุณอัฐ ได้สะสมมา ช่วยปกป้องคุ้มภัย

คุณอัฐและครอบครัว ให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ก้าวผ่านความชั่วร้ายในครั้งนี้ไปให้ได้ด้วยเถิด สาธุๆๆ , คนดี สิ่งดีๆ คุ้มครองครัล , ขอให้พระคุ้มครองคนดีอย่างพี่อัจด้วยครับ , นับถือ “หัวใจ” ครอบครัวคุณอัฐจริงๆ โดยเฉพาะภรรยาและลูก ที่อยู่เคียงข้าง ต่อสู้มากับคุณอัฐ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

เรียกได้ว่ากำลังใจเปี่ยมล้นเลยนะคะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าวันที่ 9 ที่จะถึงนี้ อัจฉริยะจะออกมาพูดถึงเรื่องอะไรนะคะ ทำไมถึงขนาดกับต้องตายและมีการอุ้มหายเลย เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอติดตาม และรอฟังพร้อมกันในวันที่ 9 ก.ย. 63 ที่จะถึงนี้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

เรียบเรียงโดย:setup999