เพื่อนสนิท ติ๊ก ทนไม่ไหวออกมาเตือน หลัง ศรราม ประกาศหย่าขาด

บันเทิง

สำหรับคู่ของอดีตสามีภรรยาอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หลังจากที่ หนุ่ม ได้ออกมาโชว์ใบหย่าไปก่อนหน้านี้ และประกาศว่าทั้งคู่ได้แยกบ้านกันอยู่แล้วนั้น ทำเอาหลายๆคนถึงกับตกอกตกใจกันไปตามๆเลยทีเดียวเพราะยังเห็นว่าทั้งคู่รักกันดีอยู่

และในเวลาต่อมา หนุ่ม ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งโดยออกมาโพสต์คลิปแฉที่เจ้าตัวได้โทรหาเจ้าของร้านอาหารที่ หนุ่ม รับงานโชว์ตัวมาและพูดคุยกันถึงการจ่ายเงิน ซึ่งเจ้าของร้านได้จ่ายเงินค่ามัดจำไว้ให้กับ ติ๊ก เป็นเงินจำนวน 55,000 บาทไปแล้ว

พร้อมกับมีการถามกลับว่า ติ๊ก ไม่ได้แจ้งให้ทราบเหรอ ซึ่งทาง หนุ่ม บอกว่าอดีตภรรยาไม่ได้มีการบอกว่ามีการโอนมัดจำให้มาล่วงหน้าแล้ว ทางเจ้าของร้านบอกว่า ติ๊ก เป็นคนให้โอนเข้าบัญชีหลังจากนั้นจะไปเคลียร์กันเอง และในขณะเดียวกัน หนุ่ม ก็ได้แฉอีกว่า ติ๊ก เอาทองที่เพื่อนรักให้เป็นของขวัญลูกสาวนั้นไปหมดเลย

ล่าสุด แอนน์วรา วิมลจิรา อ่อนแสง อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่ ซึงเป็นเพื่อนสนิทของ สาวติ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเมื่อตอนไปเยี่ยม หนุ่ม ติ๊ก และ น้องวีจิ พร้อมทั้งให้ทองเพื่อเป็นของรับขวัญหลาน พร้อมระบุข้อความว่า ” ออกมายอมรับและรับผิดเถอะเพื่อน สังคมจะให้อภัยจากใจเพื่อนคนนี่ติ๊กก็รูู้ตัวเองดีว่าปัญหามันเกิดจากอะไร…อย่าให้มันบานปายมากไปกว่านี้เลยอ่านไลน์และติดต่อกลับด้วย

ถ้ายังเห็นกุเป็นเพื่อนอยู่Ganitharin Pacharapakdeechoda ” หลังจากนั้น สาวติ๊ก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนสาวว่า ” xูรักxึง นางคนเซ็กซี่ ” เพื่อนสนิทติ๊กก็ได้คอมเมนต์กลับอีกครั้งว่า ” จ้าาาา แม่สาวนักบู้ เมิงจะบู้ทุกเรื่องไม่ด้ายยย(เสียงสูง) อะไรที่เมิงม่ายผิดมึงลุย แต่อะไรที่ผิดมึงต้องยอมรับ ”

ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นมาจากเงินหรือเปล่าจากที่ชาวเน็ตได้วิเคราะห์ก็มาจากเงินทั้งนั้น ยังไงก็รอติดตามรอฟังทั้งคู่ออกมาเคลียร์ชัดอีกที สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คนเลย

ขอบคุณข้อมูล:กดฟอลโร่วนะคะ ที่รักขา

เรียบเรียงโดย:setup999