เนเงิน แฟน เจนนี่ เคลื่อนไหวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ามีกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวสวยเสียงดีอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม เก้า ที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

ได้ออกมาแฉเรื่องส่วนแบ่งที่ไม่เท่าเทียมกัน ทั้งที่เพลงนี้มียอดวิวถึง 350 ล้านวิว ซึ่งหลังจากนั้นสาวเจนนี่ก็โดนสาวเน็ตขุดคุยไม่หยุด อย่างก่อนหน้านี้ก็มีคลิปเดือด หลังสาวเจนนี่เปิดค่ายได้ไม่นาน แต่กลับมีเจ้าหนี้บุกทวงหนี้

แม่สาวเจนนี่ถึงบ้าน ปะทะกันดุเดือด ในคลิปจะเห็นได้ว่าตอนแรกแม่ของสาวเจนนี่ออกมาเจรจา แต่เจ้าหนี้ร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ จากนั้นสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาเจรจาพร้อมกับบอกให้เจ้าหนี้ไปคุยกับทางทนาย

โดยบรรยากาศการทวงหนี้ทวีความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนอกจากจะโต้เถียงกันเดือดแล้ว สาวเจนนี่ก็หวิดปะทะเดือดกับเจ้าหนี้ด้วย จนแฟนหนุ่มอย่าง เนเงิน เจตริน ต้องเข้ามาขวางไว้ แต่สุดท้ายหนุ่มเนเงินกับระเบิดอารมณ์เอง

ล่าสุด ทางด้านของหนุ่มเนเงิน ได้เข้ามาคอมเมนต์ เมื่อมีดราม่าถึงคลิปดังกล่าว เมื่อมีแฟนคลับรายหนึ่งได้เข้ามาถามว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่าหรือไม่ ซึ่งหนุ่มเนเงินเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาตอบกลับแฟนคลับคนดังกล่าวว่า

“คลิปเก่าครับ จ่ายไปครบแล้วครับ รอฝ่ายกฎหมายดำเนินการครับ” ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตรายอื่นๆ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิเช่น ฟ้องเลยคับ ทำให้เสียหาย , คลิปเก่าแล้วทำพรือค่ะ สัxดาxล้วนๆจ้า ,

นานมากแล้วคลิปนี้ น่าจะคลิปเก่า ตั้งแต่เจนนี่ดังใหม่ๆและเริ่มทยอยใช้หนี้ ป่านนี้หมดแล้วมั้ง คนเราก็ขุดส่ะไม่มีที่ให้ยืนเลย ไม่ใช่ติ่งใครทั้งนั่น เสพผลงานพอ , ที่ตอนไปยืม ทำไมไม่ให้ทนายไปด้วยละ พอที่ตอนเขามาทวง ต้องมี ทนง ทนาย จัดการ ถุx เกลียดหนัด

ขอบคุณข้อมูล:เจตริน ศรีสังข์ , กระตุกต่อมเผือก

เรียบเรียงโดย:setup999