คู่รักโพสต์เตือน เกือบพลาดท่า หลังไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆ

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ สำหรับคู่รักเวลาที่ไปเที่ยวกันแบบยกแก๊งกับเพื่อนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ สำหรับคู่รักคู่หนึ่งที่ออกมาเผยหลังไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนแล้วแฟนสาวเกือบโดนข่มขื่น โดยมีการระบุว่า “อยากบอกผู้หญิงทุกคน เกิดเป็นผู้หญิงอย่าไว้ใจใคร อย่าเชื่อว่าตัวเองจะปลอดภัย ขี่ขนาดผัวกินเหล้าอยู่นอกห้องมันยังเข้ามาได้ บอกทุกคนในวงเหล้าว่าน้ำห้องอื่นไม่ไหลขอเข้าห้องน้ำในห้องเรา

รู้จักกันมานานขนาดไหนพอรู้อยู่เรื่องที่ทำกับผู้หญิงคนอื่น แต่ไม่คิดว่าจะกล้าทำกับเรา คนอื่นอาจจะเล่นกับxึงแต่xูไม่เล่นด้วย xูรักผัวxู ถ้าเกิดคืนนั้นxูเมาไม่ได้สติผัวxูเมาไม่รู้เรื่อง จะเกิดอะไรขึ้น ถ้า…ไม่เข้ามาพอดีจะเกิดอะไรขึ้น xูก็ต้องโดนข่มขื่นงี้หรอ

สันxานหมา หน้าxีแบบxึง ขอให้ชีวิตล่มจม ไม่บังคับให้ใครเชื่อ ไม่บังคับใครเลิกคบ แต่ใครจะคบต่อก็ดูแลเมียตัวเองดีๆ เกิดมาชีวิตนี้xูไม่เคยโกหกอะไรใครเลย กล้าพูดออกมาหน้าด้านๆว่าxูพูดไปเรื่อยxูโกหก xูไม่ได้เมาxูแค่หลับ แล้วxูจะพูดทำไมเรื่องแบบนี้คนเสียหายคือxูโดนลวนลาม ทุกคนจะได้รู้สันxานxึง เป็นยังไง

#เตือนภัยผู้หญิงนะคะ #เพื่อนผัวก็ไว้ใจไม่ได้ #เป็นตำรวจใช่ว่าจะเป็นคนดี #ตำรวจแม่สาย #จังหวัดเชียงราย #ไม่ให้เกียรติxูก็ควรให้เกียรติเมียหน่อย ปล.ใครอยากรู้ทักมาถามได้   ปล.2 อยู่บนแพปั๊มน้ำที่ใช้คืิตัวเดียวกัน ถ้าน้ำไม่ไหลก็ต้องไม่ไหลสักห้องนะคะ  ปล. เพิ่มหลักฐานนะคะ แชทที่คุยกับทางที่พัก ขอบคุณ….นะคะ ที่พักดีมากจริงๆค่ะ ไปแม่งัดก็ไปพักกันได้นะคะ”

จากนั้นก็มีการโพสต์โฉมหน้าของแก๊งเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน โดยระบุว่า “นี่โฉมหน้าทุกคนที่อยู่วันนั้น ขาด….ขึ้นไปนอน ทุกคนรู้เรื่องหมด แต่xึงแก้ตัวไม่ตรงกับเหตุการณ์ (ฟังไม่ขึ้นแถแล้วจำไม่ได้ หลุดขอโทษ) #ยิ่งxึงโกหกคนเยอะเท่าไหร่เท่ากับxึงกำลังประจานตัวเอง #ใครอยู่ข้างมันก็ดูแลเมียให้ดีๆ”

นอกจากนี้ทางหญิงสาวยังได้มีการโพสต์เพิ่มเติมอีกว่าอีกฝ่ายยังไม่ยอมรับ และไม่ขอโทษใดๆ และทางเธอได้มีการปรึกษาทนายความเรียบร้อยแล้ว ซึ่งโอกาสที่จะชนะก็มีสูงมาก รวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้ว แต่ที่ยังรออยู่เพราะว่าเคารพพ่อแม่ของผู้กระทำ  และเธอเองก็รู้จักกับเมีย และเอ็นดูลูกของผู้กระทำด้วย

ขอขอบคุณ : ผู้ใช้เฟซบุ๊ก

เรียบเรียงโดย : khobkhao

tom