แหวนแหวน โพสต์ อวดหุ่นสุดแซ่บ

บันเทิง

สำหรับ แหวนแหวน ปวริศา เป็นอีกหนึ่ง นักแสดง-พิธีกรสาวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีค่าาา เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามตลอด แถมยังเป็นตัวแม่เรื่องความแซ่บด้วย เรียกได้ว่ามีภาพความแซ่บออกมาให้เห็นกันตลอด

แถมยังยืนหนึ่งเรื่องเอวเอสมาก เพราะว่าเจ้าตัวดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจนมีเอวที่เล็กมาก หรือที่หลายคนเรียกว่า เอวทรงนาฬิกาทราย นั่นเอง ล่าสุด สาวแหวนแหวนก็ได้ออกมาโชว์หุ่นหลังออกกำลังกายด้วยจะเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด แหวนแหวนก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์เอวเอสของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “@zanim_official ฟิตๆไว้จะได้มีแรงแบกกระเบื้อง!🤣 pic cr: @niinnnew #หุ่นฉันจะไม่พังเพราะไทรอยด์💪🏼” ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลย

ซึ่งแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า หุ่นดีมากค่ะ , ผอมแล้วเคอะ , ❤️ , 😍😍😍😍 , สวย คิดถึง ❤️ , OMG! นี่คือหุ่นของคนเป็น hypothyroid จริงหรือ อิจมากค่ะ😍 , Cute 😘 , 😍😍😍 ,หุ่น S มากกกกกกก @whanpavarisa

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หุ่นดีจริงๆค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาหลายคนอึ้งหลังออกมาโชว์เอวเอส ชนิดที่เล็กมาก ก็เป็นผลจากการดูแลตัวเองและออกกำลังกายนั่นแหละเนอะ ดารา-คนดังส่วนใหญ่ก็จะใส่ใจสุขภาพและหมั่นออกกำลังกายนี่แหละค่ะ

เพราะหลายๆอย่างหมอหรือใครก็ทำให้เราไม่ได้ นอกจากเราต้องลงมือทำด้วยตัวเอง สาวๆก็เก็บความเป๊ะของแหวนแหวนไว้เป็นแรงบันดาลใจก็ได้นะคะ เผื่อวันไหนอยากลดน้ำหนัก อยากหุ่นดีจะได้มีแรงบันดาลใจหรือต้นแบบที่อยากจะเป็น

ขอบคุณข้อมูล : @ whanpavarisa

เรียบเรียงโดย : setup999