ไบร์ท นรภัทร เผยอยากร่วมงานกับ นางเอกสุดฮอตคนนี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตมากจริงๆ สำหรับพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ ปัจจุบันอายุเพียง 24 ปี โด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากบทบาท หิรัญ ในละครเรื่อง ใต้หล้า หล่อจนใจเจ็บจนทำให้สาวๆหลายคนตามกรี๊ดเพียบ

แถมนับวันเจ้าตัวยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆและดูมีเสน่ห์มากไม่แปลกใจเลยที่ช่วงนี้มีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ฮอตและปังไม่ไหวแล้วขึ้นแท่นเป็นพระเอกลูกรักของช่องวัน

ไบร์ท มีผลงานแสดงเรื่องแรกคือ เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรีส์ ต่อมาในปี 2560 รับบทพระเอกละครเรื่องแรก ดอกแก้วกาหลง จากนั้นรับงานแสดงต่อเนื่อง

จนเกิดเป็นกระแสคู่ขวัญกับ เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน นักแสดงร่วมค่ายที่ต่อมาได้แสดงละครคู่กันอีกสองเรื่องคือ อสรพิษ และ ห้องสุดท้ายหมายเลข 6

ล่าสุด ไบร์ท ได้มีโอกาสไปออกรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ EP.85 ตอน แบ๊ดบอยที่ว่าแน่ ยังแพ้ ไบร์ท นรภัทร ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel

โดยมีบางช่วงบางตอนได้ถามถึงว่า ไบร์ทอยากร่วมงานกับนางเอกคนไหน แบบชอบ อยากร่วมงานด้วย ไบร์ทบอกว่า ถ้าอยากทำงาน อยากทำงานกับพี่ใบเฟิร์น

(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เรารู้สึกว่าคนนี้คือของจริงเลยเรื่องสกิล อยากมีเชิงว่าแบบเขาทำยังไงให้เก่งขนาดนั้น

ซึ่ง ใบเฟิร์น นับว่าก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกสุดฮอตที่มีดารา-นักแสดงหนุ่มๆหลายคนต่างอยากร่วมงานด้วยเพราะเธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก เก่งมากความสามารถ

ก็กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนแต่พอได้ยิน ไบร์ท บอกอยากร่วมงานกับ ใบเฟิร์นแบบนี้ ก็ดูเหมาะสมเคมีเข้ากันอยู่นะรอเชียร์เลย

ขอบคุณข้อมูล : GoyNattyDream Channel