แอน ทองประสม เผยเหตุผลชัดเจน ไม่เเต่งงานกับ เอ

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานมาก สำหรับคู่ของนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม กับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ เอ ทินพันธ์ ซึ่งทั้งคู่คบกันมากว่า 20 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววประกาศแต่งงานกันสักทีก็ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรนะเนี่ย

ล่าสุด สาวแอน ก็ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เผยสาเหตุชัดเจนที่ไม่แต่งงานกับ หนุ่มเอ แล้ว หลังจากที่คบกันมานานกว่า 20 ปี ลั่นถ้าไม่นอกใจก็ไม่ไปไหน และด้วยอายุที่เยอะขึ้นด้วยเล่นตัวเยอะไปเขาไม่ขอแล้ว

20 กว่าปีแล้วจะแต่งงานหรือยัง ?

” ไม่แต่งแล้ว บอกเลยตรงนี้ว่าไม่แต่งแล้ว เพราะว่าไม่ทันแล้ว เล่นตัวเยอะไป เขาไม่ขอแล้ว ให้เรื่องมันเงียบไปเลยดีกว่าคือก็คุยกันแล้วแหละว่าเราก็คบกันไปแบบนี้ก็ได้เป็นห่วงเป็นใยกันไปดูแลกันไป ตอนนี้มันเหมือนเพื่อนเหมือนเป็นคนในครอบครัวกันไปแล้ว

เราแบบจะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไรอ่ะ คือมันเกินเพื่อนไปแล้วมันเหมือนคนที่อยู่ด้วยกันไปแล้ว ใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ในครอบครัวเดียวกัน ถ้าเขาไม่ได้นอกใจเรา เราก็ไม่ไปไหนอ่ะ แต่ถ้าเขานอกใจก็อีกเรื่องหนึ่งนะ ”

ตอนนี้เป็นสเต็ปครอบครัวไปแล้วไม่ต้องมีพิธีการอะไร ?

” ไม่รู้เลยอ่ะ อันนี้ตอบไม่ได้ว่ามันจะมีไหมในอนาคต แต่ตอนนี้เหมือนเขาเป็นพี่ชายเรา เป็นเพื่อนเรา เป็นคนในครอบครัวเรา ทุกวันนี้ก็ยังใช้คำว่าเป็นแฟนกันอยู่ ยังไม่ใช่คู่ชีวิต พูดว่าอยู่ด้วยกันเดี๋ยวหมายความว่ามาอยู่บ้านเดียวกัน ยังนะคะ แค่ว่าเราอยู่ในวงล้อมชีวิตเดียวกันตลอดเวลา

เหมือนเรามีพี่ชายแล้วเราตัดขาดกันไม่ได้เพราะเขาน่ารัก นิสัยดี แต่ว่าในความเป็นแบบเสน่หาว่าคบเป็นแฟนกันแล้วถึงวันหนึ่งมันจะเจือจางไหม อันนี้มันก็เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว คยกันมา 20 กว่าปีมันก็ต้องจางลง แต่ว่ามันมีความรู้สึกอย่างอื่นมาทดแทนมากกว่า ”

ไม่ดับฝันตัวเองเหรอ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ก็มีฝันที่อยากจะแต่งงาน ?

” ไม่ค่ะ แอนไม่ได้มีตรงนั้นด้วยไง แอนไม่ได้อยากที่จะมีงานแต่ง แต่ว่าแอนก็ทำตามขั้นตอนนะ เพียงแต่ว่าตอนนี้ก็ไปแบบนี้ก่อนค่ะ ”

อนาคตอาจจะมีพิธีรีตองเล็กๆไหม ?

” อย่างที่บอกว่ามันอาจจะไม่มี ยังไม่ได้คุยก็เลยยังตอบไม่ได้เพราะต้องให้เขามารู้ด้วย ”

ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปในอนาคตทั้งคู่อาจจะได้แต่งงานกันก็ได้ใครจะไปรู้เนอะ เพียงแต่ตอนนี้ สาวแอน อาจจะยังไม่พร้อมหรือเปล่าเพราะตอนนี้ก็มีงานเข้ามาเยอะมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : annethong , atinnabhan