แพรว คณิตกุล ระแวง หลังเข้าไปซื้อของที่ตลาด พื้นที่เสี่ยง

บันเทิง

อยู่ในช่วงที่กับมาระบาดอีกครั้งกับสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งตอนนี้พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากขยายออกไปทั่วพื้นที่หลายจังหวัดเลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้ทำเอานักร้องสาวอย่าง แพรว คณิตกุล เนตรบุตร ถึงกับออกอาการระแวงหนัก

เพราะไปในพื้นที่เสี่ยงไปเดินตลาดใหม่นาเกลือบางละมุงก่อนจะมีประกาศว่าจุดนั้นเป็นพื้นที่เสี่ยง ล่าสุด สาวแพรว ได้โพสต์ภาพโชว์ผลตรวจโควิด-19ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ผลออกมาว่า ไม่พบเชื้อโควิด-19

พร้อมระบุข้อความว่า” Happy New Year!!!!🎈 เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคณิตที่ดีที่สุด เย้!!!ไม่พบเชื้อจ้า เพราะไปหาแม่กับยายมาช่วงก่อนปีใหม่ที่บ้านพัทยา ไปซื้อของที่ตลาดใหม่นาเกลือบางละมุงมาทำอาหารให้แม่กับยายกิน

(ช่วงที่ไปยังไม่มีประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยง) โหพอเค้าประกาศว่าเป็นพื้นที่เสี่ยง กลัวยายกับแม่ติด กลัวเอาไปติดคนรอบข้าง นอยว่าเราจะเป็นมั้ย.ตอนแรกสรภาพเลยว่าใจหดมากทั้งกลัวผลที่ออกมาทั้งคนที่ขู่ว่าตรวจโควิดมันเจ็บ

เอาจิงๆไม่เจ็บอ่ะแค่มันเคืองๆเหมือนเราแคะหูแค่นั้นแต่เป็นที่จมูก5555 อย่าไปกลัวค่ะคุ้มค่าถ้าไปพื้นที่เสี่ยงแนะนำให้ไปตรวจนะคะ ได้ผลภายใน24ชมค่ะ ตอนนี้คณิตจะไอหรือจามก็ไม่นอยแล้วภูมิแพ้นั่นเอง.ปล.ไม่ได้วัดส่วนสูงแต่ทำไมมีค่าส่วนสูงอ่ะ หรือจะกะๆเอาแต่ทำไมมีจุดด้วยอ่ะ ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปมีแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ สาวแพรว ที่ไม่พบเชื้อ ช่วงนี้ยังไงก็ขอให้ทุกคนระวังตัวกันให้มากๆนะคะเชื่อว่าสถานการณ์น่าจะกลับมาเป็นปกติเหมือนได้

ขอบคุณข้อมูล:preawkanitkul

เรียบเรียงโดย:setup999