แอลลี่ อชิรญา ลูกสาว อ่ำ อัมรินทร์ เผยตอนเด็กๆเคยโดนว่าแรง

บันเทิง

สวยน่ารักแล้วยังเก่งอีกด้วยค่ะ สำหรับ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน ลูกสาวของนักแสดงมากฝีมือ อ่ำ อัมรินทร์ กับ จอย อัจฉริยา ต้องยอมรับเลยค่ะว่าตอนนี้ แอลลี่ นั้นฮอตมากๆมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังโกอินเตอร์ไปถึงต่างประเทศเลยด้วย

แอลลี่ ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเบอร์แรกในสังกัด 411 music แล้วยังเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าอีกมากมาย ที่สำคัญสวยออร่าสุดๆ นิสัยก็น่ารักจนได้ฉายาว่า “ลูกสาวแห่งชาติ”

ล่าสุด แอลลี่ มาร่วมพูดคุยในรายการ “ซานิเบาได้เบา” ของ ซานิ นิภาภรณ์ มีการพูดคุยกันอยู่หลายประเด็น แล้วหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องที่ แอลลี่ นั้นเคยโดนบูลลี่ด่าหยาบคายตั้งแต่เด็กๆ

ทำไมหนูเพิ่งรู้จักคำว่า แก่แดด กับแxด ?

คือตอนเด็กๆหนูพูดเยอะ แล้วก็เห็นในคอมเมนต์ด่าว่า แxด แก่แดด หนูอ่านออกแต่ไม่รู้ว่าแปลว่าอะไรยังไม่เข้าใจ ก็เลยไปถามแม่ถึงรู้ ด่าหนูไม่สวยหนูเข้าใจ แต่ด่าแก่แดด หนูงงแปลไม่ออก ตอนนั้นอายุ 6 ขวบ โตมาก็เลยทำให้หนูพูดน้อยลง

เอาจริงๆตอนเดบิวต์มาคือแทบจะไม่พูดเลย แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เหมือนบาลานซ์ได้ว่าตอนเด็กๆกับตอนนี้ทำยังไงให้มันอยู่ตรงกลาง พูดแล้วน่าฟัง พูดแล้วมีน้ำเสียงที่โอเคสำหรับคนฟัง ตอนเด็กๆพูดเสียงดังมาก ตอนนี้พูดเหมือนมีเสียงลมเบาๆ

ถ้าไปดูคลิปตอนนี้ก็จะมีคำพูดที่ว่าเฮ้ยตอนเด็กๆแก่แดดมากเลยแต่ว่าตอนนี้ชอบน้องมากเลย คือเหมือนมันยังติดภาพนั้นอยู่ แต่ก็โอเคที่เขายังเห็นพัฒนาการของเรา

ตอนเด็กๆก็เคยโดนเรื่องหน้าตา ตอนนี้ก็ยังโดนคนที่ว่าแบบ เฮ้ย!!หน้าไม่เห็นสวยเลย..เขาอาจจะไม่ได้ชอบแบบหนู

เวลาโดนคอมเมนต์พวกนี้หนูทำยังไง ?

ตอนหนูเพิ่งเดบิวต์ด้วยความที่หน้าเด็กมาก หนูก็พยายามเปลี่ยนตัวเองเวลาถ่ายรูปก็จะเกร็ง พอผ่านมาเรื่อยๆ หน้าเราก็เปลี่ยยไปตามธรรมชาติ

เอาจริงๆด้วยความที่เราเป็นเรา มันเปลี่ยนอะไรไม่ได้ ก็เลยรู้สึกว่ารักตัวเองให้มากที่สุดดีกว่าค่ะ ไม่ว่าคนอื่นจะพูดยังไงสุดท้ายแล้วคนที่จะอยู่กับเราก็คือตัวเรา…

แอลลี่ มีความคิดที่ดีมากๆเลยค่ะ ซึ่งที่ทุกคนรักและเอ็นดูก็เพราะว่าความเป็นตัวตนของ แอลลี่ นี่แหละค่ะ สู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : One Playground  , allynitibhon , รายการ ซานิเบาได้เบา

kan