มาแล้ว เรตติ้งตอนแรก ละครวันทอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง วันทอง ซึ่งเป็นละครพีเรียดแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ของช่องวัน 31โดยในเรื่องนี้จะเป็นการหยิบยกเรื่องราวทั้งหมดในวรรณคดี

ขุนช้างขุนแผน เล่าผ่านตัวละคร วันทอง ให้ได้เห็นเรื่องราวในมุมของวันทองแบบเจาะลึกเข้าถึงแก่นและตัวตน ว่าแท้จริงแล้วเรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันแน่ โดยเรื่องนี้ได้นางเอกสาวสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา

มารับบทเป็นนางวันทอง ประกบ ป้อง ณวัฒน์ ในบท ขุนแผน ชายที่รักของเธอ และ ชาคริต แย้มนาม ที่เปลี่ยนลุคในบท ขุนช้าง ชายที่รักเดียวเพียงแค่วันทอง ซึ่งตอนนี้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วตอนแรก

ล่าสุด ทางเฟซบุ๊ก “เขวี้ยงรีโมท” ได้ออกมาโพสต์เผยเรตติ้งตอนแรกของละครวันทอง โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เปิดตอนแรกไปแล้วด้วยความอลังการ ลุงทุนถึงขนาดเปลี่ยนโลโก้สถานีทำให้ดูแปลกตาไปมาก

สำหรับช่องวัน กับ ละคร “วันทอง” ประเดิมตอนแรกไปด้วยเรตติ้ง 1.859 ถือว่าเป็นตัวเลขที่คุ้นเคยกับตอนแรกของละครช่องวันช่วง 2 ทุ่ม จะมีทีท่าที่ขยับขึ้นไหม ต้องดูกันอีกสักพักนึงเลยจ้า” แหม่ๆ เรียกได้ว่า

ละครวันทอง ประเดิมเรตติ้งตอนแรกไปเพียง 1.859 เท่านั้น เรียกได้ว่าผิดคาดมากจริงๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครที่น่าจับตามองมาก แถมนักแสดงแต่ละคนก็มากฝีมืออีกด้วย เอาเป็นติดตามกันต่อไปว่าเรตติ้งจะขยับหรือเปล่าค่ะ

เรตติ้งผิดคาด

ขอบคุณข้อมูล:เขวี้ยงรีโมท

เรียบเรียงโดย:setup999