จ๊ะ จิตตาภา โพสต์ภาพอวดท้องโต พร้อมเผยพัฒนาการลูกน้อย ก่อนคลอด

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง จ๊ะ จิตตาภา และสามี หนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร์ ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาเปิดใจเรื่องอันน่าเศร้า เมื่อสาวจ๊ะแท้งลูกแผดไป แต่ทั้งคู่ก็พยายามทำใจและรับมือให้ได้

ซึ่งทั้งคู่ก็เดินหน้าพยายามมีลูกต่อไป แต่หลังจากนั้นสาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีที่ทำเอาแฟนๆ ต้องเฮไปตามๆ กันโดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสามี พร้อมกับบอกว่า 02/03/21 สุขสันต์วันเกิดค่ะเบบี๋ รักที่สุดนะคะ ❤️ @earn76

ของขวัญกำลัง “on the way” รออีกแป๊บนึงเนอะ 👶🏻 #Birthdayboy #2ndtrimester #5monthspregnant ซึ่งตอนนี้สาวจ๊ะท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าลูกแล้ว อดที่จะตื่นเต้นแทนไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด สาวจ๊ะได้ออกมาโพสต์อวดท้องใหญ่ขึ้นกว่าเดิม จนรูดซิบไม่ขึ้นแล้ว พร้อมกับเผยพัฒนาการของลูกน้อยในท้องว่า ” กำลังจะเข้า 36 วีคในอีกไม่กี่วัน.. ยังงงง ยังไหวอยู่! 🤘🏻💪🏻 ป.ล. เค้าดิ้นหรือเค้าตีกันก็ไม่รู้นะฮะในท้องเนี่ย รุนแรงเหลือเกิน 😅

#35weekspregnant #35weekspregnantwithtwins” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอทเมนต์กันอย่างมากมายว่า อุ้มรัก❤คุ้มค่ามากมายที่เฝ้ารอ❤ , ผู้ชายแน่ๆ , ใกล้แล้วนะครูทราย , คุณแม่สวย💙💙💙 ,

ท้องใหญ่ มากเลยค่ะ 🤟😍👍 , เก่งมากๆเลยค่ะคุณแม่😍😍 , น้องญาณินจูเนียร์จิมาแย้วววววว , ท้องใหญ่มากกเลย , ท้องใหญ่มากกกก แฝดรึเปล่าคะเนี่ย , ใหญ่มาก , โอ้ย คุณแม่ท้องแฝด , ท้องใหญ่มากเลยค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าแม่ท้องแก่ใกล้คลอดแล้วนะคะ

อวดพัฒนาการลูกน้อย ก่อนคลอด

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa

เรียบเรียงโดย:setup999