เปิดบ้านหรู 60 ล้าน เจ เจตริน ใหญ่อลังการสมฐานะ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่อบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของ เจ เจตริน และภรรยาสาวสวย ปิ่น เก็จมณี ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 3 คนอย่าง น้องเจ้านาย น้องเจ้าขุน และน้องเจ้าสมุทร ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว ด้วยความที่ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวใหญ่

ดังนั้นบ้านสำหรับครอบครัวนี้จึงต้องสามารถรองรับทั้งจำนวนสมาชิกและกิจกรรมต่างๆ ที่คนในครอบครัวชื่นชอบ เจเคยเล่าให้ฟังในรายการตีสิบเมื่อตอนไปเปิดบ้านว่าบ้านหลังนี้มีมูลค่าทั้งสิ้น 60 ล้านบาท

เป็นบ้านที่เกิดจากการเก็บออมเงินจากการทำงานในวงการบันเทิงมาตลอดระยะเวลา 30 ปี บ้านหลังนี้จึงเป็นบ้านที่เขาตั้งใจสร้างเพื่อตนเองและคนที่เขารักให้ได้มาใช้เวลา และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันในฐานะครอบครัว

พื้นที่บ้านขนาดใหญ่นั้นถูกดีไซน์ให้เป็นห้องส่วนตัวของสมาชิกหลักๆ ทุกคนในบ้านรวมมีห้องนอนทั้งหมด 5 ห้องนอน แบ่งเป็นห้องนอนของเจ้านายตั้งอยู่หลังแรก ถัดไปเป็นห้องของเจ้าขุน ตามด้วยห้องของเจ้าสมุทร

ก่อนจะเป็นห้องนอนหลักของเจกับปิ่น และปิดท้ายด้วยห้องของสาวปิ่น สังเกตว่าในบ้านหลังนี้ทุกคนจะมีห้องของตัวเอง เนื่องจากไอเดียการสร้างบ้านตั้งแต่ตอนแรกที่ต้องการให้ทุกคนมีพื้นที่ส่วนตัว

ได้ทำหรือมีมุมที่เป็นสิ่งที่ตัวเองหลงใหลหรือชื่นชอบ นอกจากห้องส่วนตัวของทุกคนแล้ว ยังมีห้องนั่งเล่นใหญ่ที่มีพื้นที่รวมประมาณ 100 ตารางเมตรภายในแบ่งเป็นพื้นที่นั่งดูทีวี นั่งเล่น และมีโซนนั่งรับประทานอาหาร

ที่เจ้าของบ้านคิดเผื่อสำหรับการให้พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ต้อนรับจำนวนคนที่อาจจะมาเยี่ยมเยือนเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนของสมาชิกคนใดคนหนึ่งในบ้าน หรือถ้าในอนาคตแฟนของทั้ง 3 หนุ่มจะมาเที่ยวเล่นที่บ้าน ห้องๆ นี้ก็พร้อมต้อนรับทุกคน

เพราะเป็นบ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงทำให้บ้านหลังนี้มีแต่สิ่งที่เจ้าของบ้านชอบเช่นห้องสำหรับเจ้าเจโล่ สุนัขที่เจ้าของบ้านเลี้ยงไว้ในบ้าน ห้องเก็บมอเตอร์ไซค์ของสะสมสุดโปรดของเจที่ต้องเปิดแอร์ให้ หรือจะเป็นสระว่ายน้ำดีไซน์ทรงยาว

และมีความยาวประมาณ 17 เมตรเอาไว้ให้ทุกคนว่ายน้ำออกกำลังกาย ส่วนฟิตเนสนั้นขาดไม่ได้เพราะต้องการให้ทุกคนรักษาสุขภาพและรูปร่าง ส่วนสนามกอล์ฟนั้นก็คือสนามหญ้ารอบตัวบ้านให้ทุกคนได้ออกรอบเมื่อต้องการ

สำหรับคุณปิ่นมีมุมสวนอยู่ด้านหลังบ้านที่แม้เจจะไม่ชอบความรกของต้นไม้แต่ก็ปล่อยให้ภรรยาซึ่งชอบปลูกต้นไม้ได้มีกิจกรรมและความรื่นรมย์แบบส่วนตัวบ้าง

ขอบคุณข้อมูล:รายการตีสิบ