แห่ส่งกำลังใจ! นักร้องหนุ่ม เผยหลังปิดเงียบนาน 3 ปี ตัดสินใจบอกความจริง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งมากความสามารถรอบด้าน สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง มิว ชิษณุชา ตันติเมธ หรือ Meyou วัยเพียง 22 ปี แต่เก่งในเรื่องการแต่งเพลงมากๆเลยทีเดียวไม่แปลกใจเลยที่กลายเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคน

ซึ่ง หนุ่มมิว เป็นที่รู้จักจากการชนะการประกวดโครงการ MBO THE AUDITION หน้าใหม่ พร้อมเกิด ของค่าย MBO ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ล่าสุด หนุ่มมิว ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” สวัสดีแฟนเพลงที่รักทุกคนนะครับ วันนี้ผมขออนุญาติใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้แชร์อะไรหน่อยครับ

ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน ครอบครัว ผู้ใหญ่หลายๆท่านที่คอยให้การสนับสนุน รุ่นพี่รุ่นน้องเพื่อนๆที่คอยโทรหาแวะมาเยี่ยม ให้กำลังใจ

ตอนนี้ผมดีขึ้นมากแล้ว แต่ยังคงต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกเป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน หวังว่าเร็วๆนี้คงจะพร้อมกลับมาทำงานอย่างสนุกานานกับทุกคนได้อย่างเต็มที่

โดยมิวยังเผยต่อว่าตัวเองนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาตั้งเเต่ปี 2019 เเละเข้ารับการรักษาอย่างต่อเรื่อง หมอวินิจฉัยว่าผมเป็น Dysthymid หรือ Persistent Depressive Disorder

เรียกง่ายๆ ก็คือ ภาวะซึมเศร้าเรื้อรังนั้นเอง ภาวะซึมเศร้าของผมอยู่ในขั้นดิ่งมากในบางเวลา คิดลบมากๆหรืออยากทำร้ายตัวเองสุดขั้ว วันๆเอาแต่เศร้าอย่างเดียว

เขียนเพลงไม่ออก ทำงานไม่ได้ รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าตลอดเวลา หมอบอกจะดีขึ้นทุกๆวันไม่ใช่แค่จากยา แต่ต้องพึ่งกำลังใจจากคนรอบข้างด้วย แล้วโอโห กำลังใจผมดีขนาดนี้ ทั้งจากแฟนๆ ครอบครัว จัสมิน เพื่อนพี่น้อง อีกแปปเดียวก็หายแน่นอน ”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ของให้ หนุ่มมิว หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : mew