หนุ่มโพสต์เตือนสติผู้ชาย อย่านอกใจภรรยาตอนท้อง

ข่าว

เชื่อว่าผู้ชายหลายๆ คนที่มีภรรยาแล้ว ก็คงจะมีช่วงที่หลงระเริงกันบ้าง ยิ่งในช่วงที่ภรรยานั้นกำลังตั้งท้อง หลายๆ คนนั้นมักจะนอกใจ เพราะภรรยานั้นไม่เหมือนเดิม ด้วยรูปร่างที่เปลี่ยนไป แถมยังเรื่องมาก หงุดหงิดง่าย ทำให้หลายๆ คู่ต้องเลิกรากันไปเยอะ

แต่ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า”ชา เน่” ได้ออกมาโพสต์เตือนสติผู้ชายหลายคน โดยได้ระบุแคปชั่นว่า”เราเป็นผู้ชายไม่มีวันเข้าใจความเสียสละนี้สิ่งที่คุณผู้ชายทำไม่ได้ดีเทียบเท่าผู้หญิงคืออะไร? ทำงาน? หาเงิน? ใช้แรงงาน? ไม่ใช่คับ มันคือ “ความเสียสละ”ต่างหากการตั้งท้อง

ไม่ใช่แค่ทำ ท้อง แล้วคลอดนะ กว่าบรรดาเมียจะตั้งท้องจนคลอด ต้องผ่านช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของร่างกายและจิตใจ ไหนจะแพ้ท้อง กินก็ไม่ได้ แต่ต้องฝืนกินเพื่อลูก เหม็นไปซะทุกอย่าง เหมือนคนเมาค้างตลอดเวลา24ชมเป็นเวลา2-3เดือน คอดำ จัดกะแร้ดำ

ปากเปิดจมูกเปิด มือเท้าบวม หุ่นพัง ฉี่บ่อยฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ดราม่าจัด เมียเสียสละขนาดนี้ แต่!!!ผู้ชายบางคนมันก็ไม่ใช่คนจริงไม่สนใจ เบื่อ ทิ้งลูกเมีย ติดเที่ยว ติดเล่น ไม่มีอนาคตหนักสุดนอกใจเพราะเมียไม่สวยเหมือนเดิมถ้ารู้ว่าการอุ้มท้องมันยากแค่ไหนจะรักทั้งแม่มากขึ้นและรักเมียมากขึ้นด้วย👶🏻❤️”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ได้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ต่างแห่แชร์และแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวกันอย่างมากมาย ซึ่งก็เชื่อว่าผู้ชายหลายคนที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว คงจะต้องมีความหนักแน่นมากขึ้นกว่าเดิม

เพราะในช่วงที่ผู้หญิงท้องต้องเสียสละเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งกายและใจ เขาก็เสียสละเพื่อครอบครัวอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะไม่สวยเหมือนเดิม เฉพาะฉะนั้นอยากเตือนสติผู้ชายหลายๆ คนที่อาจจะหลงระเริงไปบ้างในบางครั้ง

อย่านอกใจกัน เพราะเพียงแค่รำคาญ เพียงแค่ภรรยาไม่สวยเหมือนเดิม เชื่อเถอะว่าผลที่ตามมานั้นไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่เราต้องเสียหรอก เพราะฉะนั้นในช่วงเวลาที่ภรรยากำลังต้องท้องนั้นควนเอาใจใส่ ดูแลและอยู่เคียงข้าง เพราะนั้นคือสิ่งที่ภรรยาต้องการมากที่สุด

ขอบคุณข้อมูล:ชา เน่

เรียบเรียงโดย:setup999