ชาวเน็ตแห่ทายชื่อแฟนเก่า วี วิโอเลต ใน MV เพลงใหม่ สะท้อนเรื่องจริง (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวเสียงเป็นเอกลักษณ์ สำหรับ วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเจอกระแสดราม่ากับการโปรโมทเพลงใหม่ เพราะคิดว่าสาววีนั้นมีปัญหากับแฟนหนุ่มที่เพิ่งเปิดตัวคบกัน ซึ่งเพลงใหม่ของสาววีมีชื่อว่า ” I’d Do It Again”

เป็นเพลงที่ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงของสาววีกับเรื่องราวความรักช้ำๆของแฟนหนุ่มในอดีตคนหนึ่ง งานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าแฟนเก่าของสาววีเป็นใคร เลยมีการออกมาตั้งคำถามในกระทู้พันทิป โดยระบุว่า “ก็คือวันก่อนได้ดูเฟซบุ๊คไลฟ์ของพี่วี วิโอเลต วอเทียร์ แล้ว

พี่เค้าก็บอกว่าในเอ็มวีเพลงที่เพิ่งปล่อย “I’d Do It Again” (ซึ่งเป็นเพลงเกี่ยวกับความทรงจำกับคนรักเก่า เวอร์ชั่นแฟนเอ็มวี) มีคลิปจริงๆของพี่เค้ากับแฟนเก่าใส่เข้าไปด้วย ต่อมเผือกก็เลยทำงาน ไปนั่งย้อนดู ช้อตไหนจังหวะไหนที่เป็นของพี่เค้า

เลยลองแคปมาให้เพื่อนๆพี่ๆนักสืบพันทิปช่วยกันส่องหน่อย (ลิงค์ค่ะสำหรับสายเผือกตามไปส่อง 5555) สังเกตจากรูปแรกเห็นมือผู้ชาย เห็นแวบบบเดียวเท่านั้น ไม่แน่ใจมือใคร?! แล้วสำหรับเนื้อเพลงนี้ พี่เค้าก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเพลงนี้แต่งตอนอกหักมากๆ

เมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วย ใครไล่เรียงทามไลน์เก่ง ช่วยหน่อยย555อีกเบาะแสคือที่คิดว่าน่าจะเผือกต่อได้ 5555555 นี่ก็ไปนั่งดูเนื้อเพลง เผื่อจะเจาะได้ว่าคนที่พี่เค้าพูดถึงเป็นใคร (เอาจริงๆภาษาอังกฤษเราก็ไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าใครเก่งภาษาอังกฤษมาช่วยหน่อยนะคะ😭😭)

แต่ถอดมาได้ประมาณว่า…And I remember how we met(ชั้นยังจำได้ตอนที่เจอเธอครั้งแรก)3rd of July I wore a white dress(วันนั้นชั้นใส่ชุดสีขาว)And your hand was broken you were in a cast(แล้วมือเธอก็หัก ตอนนั้นเธอใส่เฝือก)สะดุดกับอันนี้

“แล้วมือเธอก็หัก ตอนนั้นเธอใส่เฝือก” เลยไปเสิชกูเกิ้ลต่อ แฟนเก่าพี่วีมีใครเคยประสบอุบัติเหตุอะไรที่เกี่ยวกับมือมั้ย… แต่ไม่เจอ คงต้องมาพึ่งชาวพันทิป วอนผู้รู้มาช่วยกันบอกหน่อยค่ะ คิดว่าเป็นใครกันบ้าง ” และหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันไปต่างๆนานาเลยทีเดียวค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:violettewautier , pantip

เรียบเรียงโดย:setup999