อุ้ม ลักขณา อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ พร้อมติดแฮชแท็กสุดเด็ด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายแซ่บและเซ็กซี่มากๆ สำหรับ อุ้ม ลักขณา ที่ต้องบอกว่าหลังคลอดลูกสาว น้องดิสนีย์ คุณแม่หุ่นเข้าที่เร็วมากกลับมาเป๊ะปังเหมือนเดิมอย่างกลับว่าไม่เคยท้องมาก่อนเลยจริงๆ เพราะเธอมีวินัยในการออกกำลังกายอย่างเคร่งครัด

จะเห็นว่าก่อนจะมีลูกคุณแม่คนสวยคนนี้ก็ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โชว์กล้ามเนื้อสุดเฟิร์มให้สาวๆหลายคนได้เห็นเป็นแรงบันดาลใจ ไม่เสียแรงที่สาวๆหลายคนยกให้เธอยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ ความเซ็กซี่ แถมปัจจุบันเธอก็สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

ยิ่งเวลาที่สาวอุ้มออกมาโพสต์ภาพสวมใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ วันพีช ทูพีช ทำเอาหนุ่มๆถึงกับน้ำลายหกไปตามๆกันเลยทีเดียว ล่าสุด สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาเผยภาพโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ที่เจ้าตัวได้ใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสีดำทรงเสน่ห์เผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวที่เพรียวบาง

แต่แข็งแกร่งด้วยกล้ามเนื้อตามสัดส่วนต่างๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” You’re what u eat-Work hard will pay off. #สาชอบสาอนุมัติให้เซะซี่ได้🥰 #เราจะเป็นแม่ที่ไม่พัง🦋 ” งานนี้แฟนๆก็แห่เข้าไปกดไลค์กันแบบรัวๆเลยทีเดียว

ยอมในความหุ่นเป๊ะปังของคุณแม่จริงๆเลยนะเนี่ย นับวันยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าตอนนี้จะใกล้อายุขึ้นเลขสี่แล้วก็ตามแต่ความสวย แซ่บ ทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ

 

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999