ฟาดมากแม่ ธัญญ่า โผล่คอมเมนต์กลางไอจีสามี เป๊ก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตถล่มยับหลังนักศึกษาสาว ที่ออกมาแสดงความเป็นห่วงเป็นใย เป๊ก สัณณ์ชัย ผ่านการไดเรกต์ข้อความไปหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก จนทำให้องค์แม่ของ ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ ลงไปแล้วนั้น ก็ดูเหมือนเรื่องต่างๆยังไม่จบเพียงเท่านี้

โดยเมื่อครั้งที่นักข่าวไปสัมภาษณ์ ธัญญ่า เธอก็รู้ว่าสามีของเธอเป็นคนยังไงก็มีน้อยอยู่เรื่อยๆ แต่นักศึกษาสาวคนดังกล่าวอยู่ไม่เป็นอยากแสดงตัวตน ซึ่งก็ทำให้ ธัญญ่า อยู่เหนือดราม่าต่างๆนานาที่เกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันนั้นนักศึกษาสาวโดนชาวเน็ต

โจมตีอย่างหนักแห่เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ทุกช่องทางในโซเซียลจนทำให้ต้องปิดคอมเมนต์หลายต่อหลายครั้งเลยทีเดียวค่า ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะจบลงไปแล้วเพราะ เป๊ก สามีธัญญ่าเลือกภรรยาและลูกสาว และธัญญ่าเองก็ได้ถอนฟ้องนักศึกษาสาวคนดังกล่าวแล้วด้วย

บอกเลยว่ามาเล่นกับ ธัญญ่า ฉายา เมียหลวงลวงสังหารให้ตำนานแบบนี้แม่ก็ฟาดแบบไม่ยั้งมือเลยทีเดียว ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เป๊ก สามี ธัญญ่า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ตัวเองไปเที่ยวเมืองโบราณแห่งหนึ่ง

พร้อมระบุข้อความว่า ” ธรรมะเป็นที่พึ่ง😌 ” งานนี้ ธัญญ่า ก็ได้โผล่คอมเมนต์หยอดมุขสุดแซ่บว่า ” ใครถ่าย?? ผู้ดูแลคนไหน..บอกมา😏 ” ก็สร้างความฮือฮาให้กับเพื่อนพ้องและแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่า พี่ธัญญ่าถ่ายแน่เลย..หยอกๆ ,

น้องลียารึเปล่าหนอ5555 แซวกันได้น่ารัก แฟนคลับฟินคะ555 , ศัพท์ใหม่ ผู้ดูแลหรือเปล่า ?? , แม่!!! เบาได้เบาค่ะ😆 , น่ารักดีคะหยอกๆกันเนอะ อย่าปล่อยให้ครอบครัวมีช่องว่างระหว่างกันคะ ช่วยกันเต็มเติมนะคะ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:pegliyah , tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999