น้องเพลง เผยภาพคุณแม่ ตู่ นันทิดา วันเข้ารับตำแหน่งนายก อบจ.

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้อง นักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ปัจจุบันอายุ 60 ปีแล้ว แต่ยังคงความสวยไว้เป็นตลอดกาลจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีผลงานในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียวทั้งละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

ช่วงหลังๆมานี้เธอได้หันไปเล่นการเมืองแทนซะส่วนใหญ่ เริ่มแรกเธอได้เข้าร่วมเป็นกรรมการบริหารพรรคมหาชน โดยเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 47 ได้ยื่นหนังสื่อลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคมหาชน และในปี 63 ตู่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการในนาม กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า โดยได้อดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการและพรรคพลังประชารัฐให้การสนับสนุน

จึงทำให้ ตู่ ได้ชนะคะแนนกลายเป็นนายกอบจ.หญิง จังหวัดสมุทรปราการไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 64 ที่ผานมา ตู่ ได้เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารแถลงนโยบายการบริการเป็นครั้งแรก หลังได้นั่งตำแหน่งเป็นนายกอบจ.หญิง

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของ ตู่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของคุณแม่ตู่ ก้มลงไหว้คุณยายขอพรก่อนไปทำงานในบาบาทนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)สมุทรปราการ เป็นวันแรก

พร้อมระบุข้อความว่า” คุณแม่คือคนของประชาชนเสมอมา. May GOD be with you, guide you, and use you more for His glory. ” ถือได้ว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจสุดๆเลยค่าทุกคน

สวมชุดกากีกราบคุณแม่

ขอบคุณข้อมูล:plengasavahame

เรียบเรียงโดย:setup999