จิตดี เปิดหมดเปลือก 7 ปีที่ทำงานกับ พุทธ อภิวรรณ

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญที่ในโซเชียลให้ความสนใจมาก สำหรับ พุทธ อภิวรรณ กับ จิตดี ศรีดี ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เป็นผู้ประกาศข่าวคู่กันในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ต่อมา จิตดี ก็ได้ย้ายมาเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการใหม่อย่าง อรุณอมรินทร์

งานนี้ในโซเชียลก็แห่แซวกันหนักว่า จิตดี จะได้พูดแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวได้ทำกับ พุทธ ไม่ค่อยได้พูดสักเท่าไหร่ ล่าสุด จิตดี ได้เปิดใจ เผย 7 ปีต้องทนอะไรกับ พุทธ บ้าง

โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า เปลี่ยนชีวิตเลยทุกอย่างเพราะต้องมานั่งอ่านข่าวเช้า เมื่อพูดถึงพี่พุทธกับการทำงานด้วยกันมา 7 ปี รับแลกมาด้วยน้ำตามีความเครียดและความกดดันเรื่องงานเมื่อโดนดุ โดนด่า

เคยคิดจะลาออกวันละร้อยรอบ แต่ก็ปกติเป็นเรื่องงานก็ต้องสู้ ย้อนกลับไปเราก็ไม่เคยถามว่าทำไมพี่เขาเลือกเราแต่ได้ยินที่น้องๆในทีมพูดว่า ไอ้เจี๊ยบไม่เคยคิดร้ายกับใครเนอะ เอามันมานั่นแหละ

เมื่อมาเป็นหัวหน้าลูกน้องทำให้เห็นบทบาทที่เปลี่ยนของอีกฝ่าย ทำงานกับพี่พุทธไม่มีคำว่าไม่ได้ทุกอย่างต้องได้ แต่ก่อนก็กดดันเครียดใครจะทนอยู่อยากลาออก

แต่วันหนึ่งได้เคยคุยว่าพี่เขาต้องทำแบบเพราะอะไรมีการปรับความเข้าใจกันก็เข้าใจเขา เรื่องกดดันเป็นเรื่องปกติก็ผ่านมาได้ ยังไงก็ถือไว้เป็นบทเรียนที่ดีในการผู้ประกาศข่าวเพราะทุกคนก็ต้องเจอแบบนี้กันทั้งนั้นแหละเนอะถึงจะเก่งและยืนได้ด้วยตัวเอง

อยากลาออกวันละร้อยรอบ

ขอบคุณข้อมูล : See True

tom