ช่อง3 จัดให้ โบว์ เมลดา จ่อเล่นละครเรื่องใหม่ ประกบพระเอกตัวท็อป

บันเทิง

กลายเป็นกระแสฮือฮาหนักมากหลังจากที่นางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวมีนัยยะเลิกกับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับว่าเลิกกันจริงๆตามที่เป็นข่าว

เหตุผลในเรื่องของทัศนคติมุมมองไม่เหมือนกัน ยืนยันไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอนจบกันด้วยดีงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆต่างก็พากันใจหายหนักมากเพราะก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววเลย

ว่าทั้งคู่จะเลิกกันตามโซเชียลก็เห็นยังหวานกันดีปกติ แต่ถึงตอนนี้ สาวโบว์ จะไม่ลัคกี้อินเลิฟในเรื่องของหน้าที่การงานของเธอนั้นก็ปังแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวค่า

เพราะมีข่าวแว่วๆออกมาว่า สาวโบว์ กำลังมีละครเรื่องใหม่กับพระเอกหนุ่มหล่อตัวท็อปของช่อง 3 อย่าง เจมส์ จิรายุ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไร

งานนี้แฟนๆต่างก็พากันลุ้นหนักมากเฝ้ารอคอยละครคู่ของทั้งสองคน ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะเกิดเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิงหรือเปล่านะเนี่ย

เพราะก่อนหน้านี้ สาวโบว์ กับ หนุ่มเจมส์จิ ก็เคยออกงานด้วยกันแฟนๆจับจิ้นกันพักหนึ่งตั้งแต่ที่ฝ่ายหญิงยังมีสัญญากับทางช่อง 7 แล้วได้ไปรับรางวัลคู่กับ หนุ่มเจมส์จิ

ถ่ายรูปคู่กันดูเคมีเข้ากันสุดๆเลยทีเดียวค่า แฟนๆแห่เชียร์กันสนั่นแถมยังโดนทักว่าหน้าตาคล้ายกันมากอีกด้วยจนทำให้ หนุ่มเจมส์ ที่ถูกพี่ๆนักข่าวสมัภาษณ์ในตอนนั้น

ถึงกับออกอาการเขินหนักมากเคมีฟุ้งแรงสุดๆเลยค่าทุกคน แล้วเรามารอลุ้นกันว่าทั้งคู่นั้นจะมีผลงานละครเรื่องอะไรคาดว่าต้องดีมากแน่นอนคว้าเรตติ้งถล่มทลายให้กับทางช่อง 3

บอกเลยว่างานนี้แฟนๆคงตื่นเต้นกันหนักอยากเห็นเคมีการแสดงของทั้งคู่แล้วและถือว่าเป็นละครเรื่องแรกเลยที่ได้ร่วมแสดงด้วยกัน เดี๋ยวยังไงก็มาอัปเดตให้ฟังกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : bow_maylada , jirayu_jj