ปราง อวดภาพเซ็ตล่าสุด ทำแตกตื่นทั้งไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบโฆษณา พรีเซนเตอร์ เล่นละคร ถ่าย MV จนเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของช่อง เรียกได้ว่าสาวปรางเก่งครบเครื่องเลยค่ะ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัว

จะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวปรางก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว

จะเห็นได้ว่าสาวปรางเปลี่ยนลุคบ่อยมาก แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ช่วยเป๊ะปังไปหมด จนเจ้าตัวได้รับคำชมจากบรรดาแฟนคลับถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด สาวปรางก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับแตกตื่นกันทั้งไอจีเลยค่าาา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง โดยลุคนี้สาวปรางแต่งอยู่บ้านสบายๆ ด้วยเสื้อยืดกางเกงขาสั้น

พร้อมกับโพสท่าชิลๆ ในสวนของบ้านตัวเอง นอกจากรอยยิ้มที่สดใสจะส่งมาให้กับแฟนๆ เห็นแล้ว บอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้ของสาวปรางดาเมจรุนแรงสุดๆ ไปเลยค่าาาา

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🐰🤍🍊 @tohns @apanuswan” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวปราง

กันอย่างถล่มทลายว่า รักกกกกกกที่สุด กราบขอบพระคุณมากครับผม , น่ารักมะหวั่ยยยย 💖 , น่ารักกก 😍😍😍 , น่ารักกกกกกก , ลุคนี้สุดๆไปเลยครับ 😍😍😍😍😍 ,

โอ้ยยยยยพี่ปราง สวยมากแบบมากๆ❤️ , น่ารักเกินไปแล้ววววววววว , ตาเเละคิ้วสวยมากเเม่😍❤️❤️ , น่ารักมั๊กๆ❤️ , สวยมาก  แหม่ๆ ลุคนี้ของสาวปรางทำเอาแฟนๆ ใจบางเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang