ป้อง ณวัฒน์ โผล่เมนต์ร่วมยินดี อดีตหวานใจ ไฮโซดัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์สุดๆ สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมักจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับสาวๆบ่อยมากทั้งคนในวงการและนอกวงการ แถมยังเคยเป็นข่าวกับนางเอกจีนด้วยที่เจ้าตัวเคยไปร่วมงานในตอนนั้น

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเคยคบหาดูใจกันจริงๆอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะกลับมาทำงานที่ประเทศไทยแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เรียกได้ว่าฮอตมากค่าพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ แต่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มโสดซะได้

ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้มีแอบคุยๆอยู่กับใครบ้างหรือเปล่านะเนี่ยช่วงนี้เห็นเงียบๆไปอาจเป็นเพราะเริ่มอายุเยอะขึ้นเลยอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้ เชื่อว่าในอดีตหนุ่มคนนี้คงสุดๆไปเลย

หากจะเล่าย้อนกับไปเมื่อช่วงปี 2561 ที่ผ่านมา หนุ่มป้องมีข่าวกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ ไฮโซเอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้ปีกว่าสุดท้ายก็เลิกรากันไปต่างคนต่างมีชีวิตใหม่เป็นของตัวเอง ก็ถือว่าความรักนี้ของ หนุ่มป้อง เรียกได้ว่าจบกันด้วยดี

ล่าสุด ไอโซเอย ได้สำเร็จการศึกษาจาก University of Newcastle upon Tyne ที่ประเทศอังกฤษ โดยเจ้าตัวได้นำภาพสุดภาคภูมิใจมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” #classof2020 #masterdegreegraduation🎓 #newcastleuniversitylondon ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนุ่มในนั้นก็คือพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ป้อง โผล่คอมเมนต์ร่วมยินดีกับอดีตหวานใจสาวสวย ไฮโซเอย ด้วยระบุข้อความสั้นๆว่า ” Congratulations 🎊🎊 ”

ตอกย้ำมิตรภาพที่ยังคงสวยงามเสมอแม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้วแต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่่น่ารักมากๆเลยทีเดียวเลิกกันแล้วก็ยังคอยติดตามความสำเร็จของกันและกันอยู่ตลอด

เชื่อว่านานมากแล้วจริงที่ไม่ได้เห็นโมเมนต์แบบนี้ของ หนุ่มป้อง ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับ ไฮโซเอย ด้วยนะคะ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่ง

ขอบคุณข้อมูล : euidevahastin , pongnawat