ดาด้า ควงสามีชาวเกาหลี ไปฮันนีมูน ด้วยเครื่องบินส่วนตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ดาด้า วรินดา ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงมาจากได้เริ่มเข้ามาทำงาน ที่สถานีวิทยุ ในฐานะ ดีเจน้องใหม่หลังจากที่ถูกชักชวนจาก เอื้อง สาลินี จากการที่ตัวเองได้ไปขึ้นเวทีประกวดพิธีกรงานอีเว้นท์

และเริ่มจัดรายการวิทยุ ตอนอายุ 19 ปี และได้ย้ายมาจัดรายการที่สถานีวิทยุ อีเอฟเอ็ม 94 ในเครือเอไทม์ มีเดีย และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวเกาหลี เจสัน

ณ The Botanical House Bangkok โดยมี น้องดีน ลูกชายเดินจูงมือคุณแม่มาส่งตัวให้กับเจ้าบ่าวซึ่งภายในงานจัดขึ้นเล็กๆ กันภายในครอบครัว

และกลุ่มเพื่อนสนิทที่คบกันมานานมาร่วมงาน อาทิ ดีเจดาว, บอย พิษณุ และภรรยา, ดีเจเชาเชา, นานา ไรบีนา, ดีเจมะตูม โดยมี ดีเจต้นหอม ศกุณตลา และดีเจอ๋อง เขมรัชต์ มาเป็นพิธีกร

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุก และฮามาก พิธีการได้ดำเนินไปแบบสนุกและอบอุ่น โดยในช่วงโยนช่อดอกไม้ ดีเจมะตูม ก็เป็นผู้โชคดีที่สามารถรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวได้

ทำเอา ดีเจต้นหอม ถึงกับเบะปากใส่เลยทีเดียว และในช่วงกินเลี้ยง ได้มีการร้องเพลงจากกลุ่มเพื่อนๆ เต้นแบบฮา งานนี้ทำเอาเจ้าบ่าวเจ้าสาวยิ้มไม่หุบ หัวเราะไม่หยุดเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวดาด้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังทั้งสองคนได้ไปฮันนีมูนกันที่เกาะกูด โดยใช้เครื่องบินส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็นการฮันนีมูนที่หรูหรา และโรแมนติกสุดๆ ไปเลยค่าา

โดยสาวดาด้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาถึงแล้ว Honeymoon trip ของเราเริ่มค่ะ🤩🤩🤩 @discoversoneva #discoversoneva #experiencesoneva #sonevakiri #themarcompro” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ รอยยิ้มสดใสมากเลยคะ มีความสุขมากๆ นะคะ , มีความสุขมากมากครับ , ขอมห้ทริปนี้มีความสุขมากๆนะพี่ด้าาาาา

หูยย มีความสุขมากๆนะคะ ❤ อย่าลืมพาน้องพี่ดีนกลับมาด้วยน๊า😍 , มีความสุขมากๆคะ❤️ , มึความสุขมากๆคุณด้า แหม่ๆ ทริปนี้สาวดาด้าดูสดใส มีความสุขมากค่าา

ขอบคุณข้อมูล:djdada