ก็อต-ริชชี่ คลั่งรักหนัก โชว์ความหวานด้วยรูปคู่รัวๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยหลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิต เปิดตัวคบหาดูใจกับนางเอกสาวสวย ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส แฟนๆแห่ยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเพราะหลายๆคนก็ต่างลุ้นและเชียร์ให้คบกัน จากคู่จิ้นเลื่อนสถานะเป็นแฟนกันจริงๆ

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 1 ปีกว่าๆแล้วมักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่ตลอด บอกเลยว่าคู่นี้น่ารักไม่ไหวแล้วค่าคลั่งรักกันสุดๆ นับวันก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความหวานขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

งานนี้ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากโชว์หวานกันแบบไม่แผ่วเลยทีเดียว จนเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่แซวกันสนั่นเพราะอิจฉากันไม่ไหวแล้ว

และถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักหวานๆของ ก็อต ริชชี่ ฆ่าคนโสดตายเรียบนับวันยิ่งคลั่งรักกันหนักมาก

หากย้อนกลับไป ก็อต เคยเล่าว่า เริ่มชอบ ริชชี่ เพราะเข้าฉากละครด้วยกันทุกซีนหาโอกาสคุยด้วยการโทรไปถามสั้นๆทำอะไรอยู่ จากนั้นค่อยๆเริ่มโทรไปเล่าชีวิตของตัวเองให้ฟัง

แต่ ก็อต บอกว่าตัว ริชชี่ ยังไม่เก็ตว่าเป็นการจีบ ก็อต ยังเผยอีกว่า ริชชี่ เป็นคนเรียบร้อยเขาเป็นสไตล์พูดน้อยไม่ใช่ว่าเป็นคนมีทิฐิอะไรเขาเป็นคนมีคาแรกเตอร์

ทุกวันนี้ทั้งคู่เข้ากันได้ดีมากๆ ก็อต ก็ยังคอยดูแล ริชชี่ เป็นอย่างดีไปรับไปส่งที่กองถ่ายละครเชื่อว่าในอนาคตทั้งคู่ต้องมีข่าวดีด้วยกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ล่าสุด ก็อต ริชชี่ ครั่งรักหนักมาก โชว์ความหวานด้วยการโพสต์ภาพคู่รัวๆเลยทีเดียวบอกเลยว่าโมเมนต์นี้ฆ่าคนโสดชัดๆหวานไม่แผ่วเลยจริงๆคู่นี้

แน่นอนว่าคนที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น อิจฉาคนมีคู่จังเลยคะนับวันยิ่งโชว์หวานกันแบบรัวๆแบบไม่พักเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : richyoranate , gxxod