เก้า ฟินหนัก หลังเห็น ลิซ่า ในบทเมนเทอร์สอนเต้น

บันเทิง

เป็นสาวสวยที่มีเหล่าเเฟนคลับให้การสนับสนุนทั่วโลก สำหรับสาวลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกเเห่งวงเกิร์ล กรุ๊ป เกาหลีใต้ ที่ไม่ว่าวงจะปล่อยผลงานเพลงไหนออกมา ก็ขึ้นอับดับท็อปเทรนด์เสมอ เเถมสไตล์การเเต่งตัวของสาวลิซ่ายังเป็น กระะเเสไปทั่วโลก เเละต้องบอกเลยว่าเสื้อผ้าเครื่องประดับที่สาวลิซ่าสวมใส่นั้นมีราคาเเพงสุดๆเลยค่า

เเละหลังจากที่สาวลิซ่าได้รับบทบาทเป็นเมนเทอร์ให้กับเหล่าไอดอลจีน เพื่อสานฝันให้กับเหล่าไอดอล เเถมยังเป็นเมนเทอร์ต่างชาติคนเเรกของรายการด้วย งานนี้เหล่าเเฟนคลับหลายคนก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวลิซ่านั้นดูเป็นเมนเทอร์ที่สวยดุที่สุด

เรียกว่าเป็นสาวสวยทีทรงอิทธิพลด้านวงการเพลง เเละวงการเเฟชั่นเลยก็ว่าได้ค่า เเละเเฟนคลับในประเทศไทยของสาวลิซ่านั้นก็มีไม่น้อยเช่นกัน รวมถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงหลายคนก็ได้ออกมาประกาศตัวว่าเป็นเเฟนคลับของสาวลิซ่าไปเเล้ว

รวมถึงสาวเก้า สุภัสรา ที่หลังจากได้ดูเมนเทอร์ลิซ่าสอนเต้น ก็ทำเอาสาวเก้าถึงกับต้องโหลดเเอพพลิเคชั่นมาดูทุกอีพีเลยค่า เเถมสาวเก้ายังเผยว่า ” ทำไมเมนเทอร์ลิซ่าดุแต่ยังน่ารักอะ กลัวล้าววแต่ให้อภัยย งื้อออ☺️

ใครอยากดูน้อง ให้กำลังใจน้อง สามารถติดตามแบบ real time ผ่านแอพพิเคชั่น iQIYI (อ้าย ฉี อี้) ในรายการ Youth with You ได้เลยโหลดฟรีทั้ง app store และ play store แถมดูฟรีด้วยค่า โหลดกัน!!https://go.onelink.me/4Hx2/YWY2thai

ส่วนใครที่ดูแล้วชอบตอนไหนมาคุยกันน้า อยากมีคนเม้าด้วยย😋💘#iQIYI #youthwithyou #youthwithKao” เเหม่ดูไปดูมาถึงขั้นติดใจเลยค่า เเบบนี้ก็เเปลว่าสาวเก้าประกาศตัวเป็นเเฟนคลับไปเเล้ว ก็ความน่ารักของสาวลิซ่าทำให้ทุกคนหยุดดูไม่ได้เลยค่า

เเถมยังมาเป็นเมนเทอร์สุดโหดอีก ทำเอาเเฟนๆถึงกับหลงรักสาวคนนี้เข้าไปอีก เเถมเหล่าคนในวงการบันเทิงไทยก็กล่าวเป็นเเฟนคลับของสาวลิซ่ากันไปแล้ว รวมไปถึงสาวเก้าอีกหนึ่งคน ความสามารถครบเครื่องสุดๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: supassra_sp

เรียบเรียงโดย:setup999

May