แจ็ค แฟนฉัน ประกาศเลิกแฟนสาว คุน ปิดฉากรัก 6 ปี

บันเทิง

สร้างความตกใจให้แฟนๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจี ประกาศเลิกแฟนสาวอย่าง คุน คุณัญญา ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี

เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น โดยแจ็คได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้เรา 2 คนตกลงกันแล้วว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ขอบคุณสำหรับ 6 ปีที่ผ่านมานะคุน เรา 2 คนคุยกันแล้วด้วยสติ แล้วเรา 2 คนไม่ได้ทะเลาะกัน

ทุกอย่างเป็นสิ่งดีๆ ขอบคุณที่ทำให้แจ็คโตขึ้น ถึงวันนี้เราจะไม่ได้ไปต่อกัน แต่เราจะรักและหวังดีต่อกันตลอดไป” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณนะคุน @khunkununya” ด้านของอดีตแฟนสาวอย่างคุณ

ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครั้งที่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันกับแจ็ค พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “You’re my best memory🤍 ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆเวลาที่คุณแย่ คุณรู้สึกโชคดีเสมอที่มีแจ็ค

และคุณจะเป็นคนนึงที่หวังดี และรอคอยดูความสำเร็จของแจ็คตลอดไป 🙂 #always” โดยทั้งคู่ได้เข้ามาคอมเมนต์ รูปหัวใจในข้อความของอีกฝ่าย เป็นการยืนยันว่าทั้งคู่เลิกกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3

หรือทะเลาะกันอย่างแน่นอนค่ะ แต่อย่างไรแฟนๆ ก็อดที่จะเสียดายไม่ได้เลยค่ะ เพราะคู่นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากจริงๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ยิ้มตามตลอด แถมที่ผ่านมาก็ดูจะแฮปปี้กับความรักครั้งนี้มากๆ

ปิดฉากรัก 6 ปี

ขอบคุณข้อมูล:khunkununya , jackfanchan

เรียบเรียงโดย:setup999