กันต์ งานเข้าอีกรอบ เจอชาวเน็ตติงไม่มีทารยาท ปมถาม รัศมีแข

บันเทิง

สำหรับเวทีมวยดารา 10 Fight 10 ซีซั่น 2 เดินทางมาถึงคู่สุดท้ายแล้ว ซึ่งเป็นการชกกันระหว่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ทีมดำ ปะทะเดือดกับ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ทีมขาว บอกเลยว่าทั้ง 3 ชก รัศมีแข เดินเข้าหาออกหมัดแบบรัวๆเลยทีเดียว ทำเอาคนดูแทบนั่งไม่ติดเลยค่า

ผลการตัดสินก็เป็นเอกฉันท์ 29/28 คะแนน 29/28 คะแนน และ 29/28 คะแนน ทำให้ รัศมีแข เป็นผู้ชนะไป คว้าคะแนนให้ทีมขาวได้สำเร็จ แต่งานนี้ก็ไม่วายเกิดดราม่าขึ้นมาอีกครั้งเมื่อพิธีกรอย่าง กันต์ กันตถาวร ได้มีการพูดคุยกันก่อนชกระหว่างนักมวยทั้ง 2 คน

ที่มีอยู่ช่วงหนึ่ง หนุ่มกันต์ ได้ถามถึงชุดของทั้งคู่ ซึ่งรัศมีแขนั้นได้บอกว่าตัวเองใช้คิงคองเป็นสัตว์ประจำกายในการชกครั้งนี้ หนุ่มกันต์ ก็ได้ถามกลับไปว่า เป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย ประโยคนี้แหละทำเอาชาวเน็ตแห่วิจารณ์

มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้นำมาทวิตว่า” กันต์ไม่มีมารยาทอีกล้ะ ถามรัศมีแขว่า เป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย สมัยนี้แล้วมาสงสัยเพศอะไรค้า ถึงจะพูดเอาฮาแต่ไม่ฮานะค้าคุณพี่ พี่แขดูสะอึกไปแป๊ปนึงด้วย ควรเปลี่ยนพิธีกรป้ะถามจริง ”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามารีทวิตกันสนั่นเลยทีเดียว บลูลี่เก่งตัวพ่อเลย แก้ไม่หาย เมื่อก่อนเลยชอบ เดี๋ยวนี้ไม่เลย พอดังเป็นที่รู้จักก็ขายความมืออาชีพทิ้งไปแล้ว เหลืออยู่แต่ความกร่าง , เหยียดสองต่อเหยียดผิวเหยียดเพศพร้อม ,

กันต์ กันตถาวร นักเหยียดแห่งปี2020 , แย่มากๆ กันต์นี่แบบพูดอะไรออกมาแต่ละอย่าง บ่งบอกถึงทัศคติของเค้าเลยนะคะ , ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ หนุ่มกันต์ โดยกระดราม่าอย่างหนักมาตลอดเลยนะเนี่ย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:#10fight10Season2

เรียบเรียงโดย:setup999