กานต์ ไม่อยู่เฉย ทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้าประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งหลายๆ คนก็พยายามค้นหาความจริงและความยุติธรรมให้กับแตงโมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ทางด้านของ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโมว่า “เราไม่ได้ติดตามคดีของแตงโมมาก็นานแล้ว

แต่ที่ผ่านมาเห็นว่าทุกคนร่วมใจกันช่วยทวงความยุติธรรมให้น้องเขา เราก็เลยแบบรู้สึกโอเคแล้วก็แบบดูแว็บๆ แต่ตอนนี้เพิ่งมารู้ว่า แม่น้องและทุกคนที่ช่วยหาความจริงทวงความยุติธรรมให้น้อง

เริ่มลามือกันไปทีละคนทีละคน ซึ่งอยากเป็นกระบอกเสียงเล็กๆเสียงหนึ่งที่ขอให้ทุกคนช่วยน้องเขาต่อไปได้ไหมคะ ช่วยแตงโมต่อไปเราไม่รู้อะไรละเอียดมากมาย แต่ก็ไม่อยากให้คดีจบแบบนี้

เพราะที่ผ่านมามันไม่ใช่อุบัติเหตุเราเชื่ออย่างนั้น แต่เราไม่รู้ว่าทำไมเค้าต้องไปทำร้ายถึงขั้นทำลายชีวิตของนางฟ้าคนนี้ได้ลงคอ ดูรอยยิ้มเค้าสิคะสดใสน่ารัก คนอย่างนี้จะไปทำร้ายต่อสู้อะไรกับใครได้

เค้าเป็นคนน่ารักและสวยงามเป็นนางฟ้าและน่าสงสารมากที่ แม้ขนาดว่าแม่แท้ๆ กลับไม่เคยเสียใจเหมือนทุกคนทั่วประเทศ ตั้งแต่เขาจากไปประมาณเดือนนิดนิด ไม่เคยเห็นแววตาแห่งความเศร้าจากคุณแม่คนนี้เลย

และไม่เคยคิดว่ามีแม่แบบนี้ในโลกด้วย คุณแม่คะคุณแม่เป็นคนเดียวเท่านั้นนะคะที่จะให้ความยุติธรรมกับนางฟ้าได้และนางฟ้าก็ไม่ใช่ใครอื่น เค้าเกิดจากแม่นะคะจะนานเท่าไหร่ กี่สิบปีแม่ก็ต้องทวงความยุติธรรมให้เขา

แม่จริงใจกับลูกแม่หน่อยได้ไหมคะเค้าน่ารักและน่าสงสาร การดูคลิปนี้ทุกวันแล้วก็ยิ้มหัวเราะทุกวัน ขอบคุณนางฟ้าที่ทำให้กานต์ยิ้มตลอดและมีความสุขหัวเราะกับคลิปนี้ตลอดไม่เคยเบื่อเลย

ที่ออกมาพูดวันนี้ก็เพราะว่าขอให้ทุกคนอย่าติดกับพวกเขาอย่าทำให้เวลาทำให้เรื่องเงียบ แล้วน้องก็ตายฟรี เขามีสิทธิ์ที่จะได้รับความยุติธรรม !! อย่ายอมแพ้ที่จะทวงให้น้องนะคะ อย่าทิ้งนางฟ้านะคะ ขอบคุณค่ะ!! ฝากแชร์ด้วยนะคะ”

ขอบคุณข้อมูล:wiphakorn15