คุณยายวัย 91 ปี เป็นโรคหัวใจ หาเก็บของเก่าเลี้ยงลูกพิการ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “อลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพา” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของคุรยายวัย 91 ปี ที่ต้องเก็บของเก่าขาย

หารายได้เลี้ยงลูกพิการ แม้ว่าตัวเองนั้นจะเป็นโรคหัวใจก็ตาม โดยทางเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#ผ่านไปไกลมากแล้ว_ดีที่ได้ตัดสินใจกลับมาหายาย ยายบุญชูอายุ 91 ปี เป็นโรคหัวใจเข็นรถเก็บของเก่า

วันธรรมดาจะไปทางโรงพักเมือง วันเสาร์-อาทิตย์จะเดินเก็บสะพานเรียบชายทะเล ยายนั่งพักเหนื่อยขณะคุยยังมีอาการหายใจหอบเพราะพึ่งได้หยุดเดินพอดี แบ่งปันให้ยายบ้างตามกำลัง  #ใครพบเจอยายหยิบยื่นให้ยายได้นะครับ

ยายจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมากครับ #เมืองชลบุรี” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างใมากมายว่า น่าสงสารยายเนาะอายุมากแล้วก็ยังไม่ได้พักผ่อนเลย

อ๋อทำดีที่สุดแล้วนะการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากบุญนั้นจะกลับคืนมาหาเรานะ , คยซื้อของใช้ของกินจำเป็นข้าวสารไข่ไปให้แกที่บ้านพัก คุณภูนักข่าวเคยบอกแกอยู่กับลูกชายพิการติดเตียงอยู่บ้านพักราชการตรงข้างดับเพลิงเค้าอนุญาติให้แกพักอาศัยอยู่ ,

ขอบคุณเรื่องราวน่ารักๆ​จากพี่อ๋อในวันนี้​ ขอให้ยายแข็งแรงนะคะ​ เป็นกำลังใจให้ยายค่ะ #กู้ภัยหัวใจน่ารัก , น่าสงสารยายจังคะ , คิดดี ทำดีคับ สุดยอดแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความหดหู่ใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก

น่าสงสารคุณยายมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:อลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพา

เรียบเรียงโดย:setup999