จ๊ะ จิตตาภา เปิดใจ หลังแท้งลูกแฝด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาก็นานพอสมควร สำหรับ จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม กับ เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ซึ่งทั้งคู่ก็มีแพลนที่จะมีลูกด้วยกันเลยทันที ซึ่งก่อนหน้านี้สาวจ๊ะ ก็ตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าแล้วเป็นลูกแฝด แต่กับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเพราะเธอแท้งลูกในท้องแล้ว ก็ทำเอาเธอกับสามีเสียใจมากๆเลยทีเดียว แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป

ล่าสุด สาวจ๊ะ มาร่วมงานโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 34 เธอก็ได้เผยถึงเรื่องเศร้าที่ผ่านมาว่า เพิ่งแท้งลูก ตอนที่อายุครรภ์ 2 เดือนกว่า เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกแฝด เพียงแต่ว่าลูกไม่แยกตัวออกจากกัน เรียกว่าสภาวะลูกแฝดแตกตัวช้า ซึ่งจริงๆ ต้องเป็นไข่ 2 ใบ แต่ดันมี 2 ตัวในใบเดียว ทำให้มีผลต่อระบบการเจริญเติบโต เลยเสียชีวิต ยอมรับว่าตอนแรกเศร้า รู้สึกแย่มาก แต่ตอนนี้เริ่มโอเคขึ้นแล้ว

สาวจ๊ะก็บอกอีกว่า ที่ผ่านมาพักและดูแลตัวเองเต็มที่ พร้อมที่จะมีใหม่ เพราะคุณเอินอยากมีลูกมาก แต่เขากลัวเราจะถอดใจเพราะมีประสบการณ์จากครั้งที่ผ่านมาไม่ดี เราห่างจากวงการไปปีหนึ่งเต็มๆ มีคนติดต่องานเข้ามาเยอะ เราก็ไม่ได้รับเพราะแพลนจะมีลูก

แต่ตอนนี้ต้องเตรียมความพร้อมใหม่ เพราะน่าจะมีอีกเลย และคงใช้วิธีการธรรมชาติเหมือนเดิม ยอมรับว่ายังกลัว ไม่อยากให้เหตุการณ์ซ้ำเหมือนเดิม เราไปตรวจสุขภาพมาทั้งคู่ แข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ก็ดูแลร่างกายทุกอย่างเต็มที่ ต้องรอลุ้นกันต่อไป

แท้งลูกในท้อง 2 เดือน เสียใจมาก

ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว

ร่างกายพร้อมมีลูกอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa

เรียบเรียงโดย:setup999