ชมพู่ เผยภาพ น้องสายฟ้า-พายุ เที่ยวกันจนหมดแรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า- พายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยค่าาา

ก่อนหน้านี้แม่ชมพู่และพ่อน็อตได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าแม่ชมพู่กำลังตั้งท้องทายาทคนที่สามอยู่ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน แถมยังได้ลูกสาวสมใจค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้แม่ชมพู่และพ่อน็อตได้แพ็คกระเป๋าพาลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ แถมยังไม่ลืมที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย

ล่าสุด แม่ชมพู่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย น้องสายฟ้า-พายุ ที่เที่ยวเล่นจนเหนื่อยมีอาการอ่อนเพลีย โดยเฉพาะ น้องพายุ

ที่ดูเหมือนว่าจะเหนื่อยกว่าใครเพื่อนเลย นอนหลับปุ๋ยเลยค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของ น้องสายฟ้า-พายุ กันอย่างมากมายเลยค่ะ ยุ้วววไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ 😍😍 , ท่ายุตุ้บคือชนะเลิศตลอดด😂😂 พี่สายหล่ออมากกก

พี่ยุจ๋า หมดแรงเลยใช่ไหมคะ , พี่สายเหมือนเล่นเอมวีเพลงอกหักอยู่เลยค่ะแม่ , พี่สาย พระเอกMv มากๆเลยค้าบ หล่อมากก , ยุๆๆๆๆๆเหมาอีกแล้ว ยุผู้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง55555

เอ็นดูวว์พี่สายฟ้าแบตอ่อนใกล้ตุ๊บ  , หลับปุ๋ย​เลยพี่ๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา ทริปนี้เป็นอีกหนึ่งทริปที่เด็กๆ สนุกกันมาก

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgir