ณัฏฐ์ ประกาศข่าวดี ภรรยาตั้งท้องแล้ว

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน และภรรยาสาวนอกวงการอย่าง นาน่า ธันยา ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ อดที่จะอิจฉาคู่นี้ไม่ได้เลยจริงๆ จ้า

ล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นแห่สนั่น เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ภรรยาคนสวยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยหนุ่มณัฏฐ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “1 + 1 = 3 🍼❤️❤️❤️📷 ”

งานนี้เพื่อนๆ ในวงการับนเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยค่ะ หลังจากนั้นหนุ่มณัฏฐ์ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พาลูกมาสวัสดีทุกคนครับ ขอบคุณเพื่อน พี่น้อง น้า อา ป้า ลุง ทุกคนนะครับ

ที่มาแสดงความยินดีกับเรา ผมได้อ่านทุกข้อความแต่ตอบกลับหมดทุกคนไม่ไหวจริงๆ เลยเอาคลิปอัลตราซาวด์ตอน 12 อาทิตย์มาให้ดูเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจแทน ผมรู้เพศลูกแล้วแต่ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อน ส่วนใครรู้แล้วห้ามไปบอกใครนะจ๊ะ เดี๋ยวจะมาเฉลยอีกที ผมกับคุณนาน่าดีใจมาก นี่ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตที่ผมเคยได้รับมา

ขอบคุณภรรยาสุดที่รักที่มอบความเป็นพ่อให้ผมซักที ดีใจแบบบอกไม่ถูกจริงๆครับตอนนี้คุณนาน่าอายุครรภ์ 15 อาทิตย์แล้วครับลูกแข็งแรงดี พัฒนาการดีตามเกณฑ์ แขนยาว ขายาว อวัยวะครบสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยปกป้อง ดูแลภรรยาและลูกเป็นอย่างดี เดี๋ยวต้องถึงเวลาเดินสายแก้บนแล้ว วู้ฮู้ 😆🙏🏻❤️❤️❤️👼🏻”

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin

เรียบเรียงโดย:setup999