ณิชา ห่วง โตโน่ ให้กำลังใจ นั่งเชียร์ไม่ไปไหน

บันเทิง

เริ่มแล้วเมื่อวาน (19 มีนาคม 2563) ที่ผ่านมา สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับภารกิจสุดท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ว่ายน้ำตัวเปล่า ข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย ภายใต้ชื่อโครงการว่า “ONE MAN & THE SEA

หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ” พร้อมกับชวนคนไทยร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ซึ่งจุดเริ่มต้นแรกของ โตโน่ จะเริ่มตั้งแต่กระโดดลงทะเลจากบริเวณท่าเรือดอนสัก

ต้องบอกเลยว่าเป็นท่าเรือสำคัญในการเดินทางของนักท่องเที่ยวและประชาชนเพื่อข้ามไปยังเกาะสมุย เกาะพะงัน โดยเส้นทางการว่ายน้ำครั้งนี้จะผ่าน เกาะนกเภา เกาะส้ม เกาะเชือก เกาะพะลวย และไปสิ้นสุดจุดหมายปลายทางที่ เกาะสมุย บริเวณฐานทัพเรือ

รวมระยะทาง 82 กิโลเมตร โดยเป้าหมายเมื่อวาน(19 มี.ค.) คือจะว่ายจากท่าเรือดอนสักไปให้ใกล้เกาะนกเภามากที่สุด ระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร ซึ่งในขณะที่ โตโน่ กำลังจะปฏิบัติภารกิจก็มีน้องสาวคนสนิทอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา

ได้ไปให้กำลังใจ โตโน่ ด้วยถึงริมทะเล โดย ณิชา ก็ได้ออกมาโพสต์กอดให้กำลังใจ โตโน่ พร้อมแคปชั่นว่า ” No words to say, You know everything. 😊💪🏻 @mootono29 (ไม่มีคำพูดไหนจะเอ่ย คุณรู้ทุกสิ่งอยู่แล้ว)”

และหลังจากที่ โตโน่ เสร็จภารกิจเมื่อวานเขาก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณ ระบุว่า ” รักนะครับคนไทย พรุ่งนี้ผมจะพาทุกคนว่ายน้ำขึ้นไปหาๆน้องๆนักเรียนบ้านนกเภา ได้ยินว่าอยากได้อุปกรณ์กีฬา คอมพิวเตอร์ รวมถึงป้ายโรงเรียนเพิ่งพังกำลังหาทุนสร้างใหม่

รอพี่หน่อยนะ วันนี้คลื่นมันแรงมาก…พรุ่งนี้พี่จะไปหาให้ได้ด้วยแรงที่พี่มี พร้อมกำลังใจกองใหญ่จากคนไทยทุกคน” ☠️🖤 #ปีศาจ #เกาะริกัน #เกาะนกเภา #ประเทศไทย” ยังไงก็เป็นกำลังให้ โตโน่ สู้ๆนะคะทำภารกิจเสร็จได้ที่ตั้งใจไว้

ขอบคุณข้อมูล:mootono29 , nychaa

เรียบเรียงโดย:setup999