ดิว อริสรา โดนหวานใจ เซบาสเตียน เซอร์ไพรส์อีกแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ดิว อริสรา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวดิวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง

และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง เซบาสเตียน อยู่

ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะควงกันเติมความหวานอยู่ตลอด

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันบิดลัดฟ้า ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ซึ่งระหว่างทริปสาวดิวก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาอวดแฟนๆ ค่าา

ล่าสุด สาวดิวได้ออกมาโพสต์ขณะนั่ง private jet กับหวานใจอย่างเซบาสเตียน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝑾𝒂𝒚 𝒕𝒐 𝒐𝒖𝒓 𝑫𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏♡︎🕊 #amangiri”

หลังจากนั้นสาวดิวก็ได้มาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “𝑯𝒂𝒑𝒑𝒚 𝒈𝒊𝒓𝒍☻︎ 𝑯𝒂𝒑𝒑𝒚 𝒕𝒐 𝒃𝒆 𝒔𝒖𝒓𝒑𝒓𝒊𝒔𝒆𝒅 ☁️✈️” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

แม่ดิวววว… ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ❤️❤️❤️ , The bestttt❤️ , สวยมั้กมากกก , สวยและน่ารักจังเลยค่ะ , คุนนายลูกดิว😍❤️ , มีดิวมากกว่า , แงงงง ความน่ารักกก😍 , สวยทุกวันเลยค่ะ ❤️😍

งานนี้เชื่อว่าสาวๆ ทั้งประเทศคงจะอิจฉาสาวดิวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทริปนี้เจ้าตัวแฮปปี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ ซึ่งแฟนหนุ่มมักจะมีเรื่องมาให้เซอร์ไพรส์สาวดิวตลอดเลยค่าาาาา

ขอบคุณข้อมูล:duearisara