ทหารหนุ่มคบแฟนมา 4 ปี เอะใจแฟนเปลี่ยนไป ตัดสินใจตามมาดูที่ห้อง

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปในติ๊กต๊อก แชร์ประสบการณ์สุดช้ำของชีวิต โดยเผยว่าตนเองไปทหารเพียงไม่กี่เดือน กลับบ้านมาเจอภาพบาดตาแบบคาหนังคาเขา

พบแฟนสาวกับชายคนหนึ่งอยู่ด้วยกันภายในห้อง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนที่เรารักกลับมานอกใจในวันที่เราอยู่ในค่ายทหารแต่วันนี้ได้พบเจอความจริงปรากฏแล้ว

เราที่คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง แต่มันคงไม่พอสำหรับผู้หญิง😢🖕 #น้ำตาทหาร” พร้อมกับกล่าวเสริมว่า “สุดท้ายความจริงปรากฏ 4 ปีแลกกับไม่กี่วัน

ผมใจเย็นเฝ้าติดตามมานาน ห้องที่ผมให้เงินไปเช่าเพื่อผมลาจะได้ อยู่ด้วยตลอด แต่กลับกลายเป็น” ดีโอแสดงภาพหนุ่มเคาะประตูห้องด้วยท่าทีกระวนกระวายใจ

ก่อนจะตัดภาพไปภายในห้องที่แสดงภาพชายและหญิงคู่รักนอนอยู่บนเตียง ซึ่งชายเจ้าของคลิปพูดอย่างใจเย็นว่า “สุดยอดเลยอะ พวกคุณทำกับผมได้ยังไง

อันนี้คือ ใช่พี่เมื่อวานก่อนมั้ย โอเคพี่เรามาคุยกันแบบลูกผู้ชายเนอะ” จากนั้นก็ตัดภาพไปที่ชายเจ้าของคลิปกับกิ๊กหนุ่มออกไปคุยกันด้านนอก

ซึ่งทางเจ้าของคลิปยังไม่ได้อัพเดตว่าเรื่องราวต่อมาเป็นอย่างไร นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่มียอดรับชมถึง 1 ล้านวิว

พร้อมทั้งมีคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ดีแล้วครับรู้ความจริง ดีกว่าไม่รู้แล้วเค้าทำรับหลังเรา , ดีแล้วพี่ ปล่อยคนแบบนี้ไปเถอะ สู้ๆๆนะคะ🥰🥰

สู้ๆๆฮ้บ🥰✌🏻 , สู้ๆครับพี่ เริ่มต้นใหม่ต้องดีกว่าเดิมครับ🙏🏻😍 , สู้ๆครับพี่ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มคนนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:eart_dy