นัท มีเรีย อวดหุ่นแซ่บ ในวัย 46 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นัท มีเรีย ด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิง

ด้วยการตามเพื่อนที่เป็นนางแบบ ไปลองทดสอบหน้ากล้องดู ในขณะที่มีอายุเพียง 13 ปี และผลงานชิ้นแรกคือ การถ่ายโฆษณา แคร์รีน โลชั่น (พ.ศ. 2531) และตามมาด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร วัยน่ารัก

จนกระทั่งปี พ.ศ. 2533 นัท มีเรีย ได้รับโอกาสจากบริษัท ไท เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ให้แสดงเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต คือ ฉลุย โครงการ 2 ทำให้ชื่อของ นัท มีเรีย เริ่มเป็นที่รู้จักของประชาชน

จึงทำให้มีผลงานด้านภาพยนตร์ออกมาอีกหลายเรื่อง อาทิ นัดกับผีตอน 4 ทุ่ม, ป้อสำหรับบางวัน, สมองกลอัจฉริยะ แต่ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ นัท มีเรีย เป็นอย่างมาก นั่นคือ เร็วกว่าใจ… ไกลเกินฝัน

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่าา

ล่าสุด สาวนัท ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ที่มาในชุดกระโปรงสีบานเย็น ช่วงบนเว้าหลังและเว้าช่วงหน้าท้อง

เผยให้รูปร่างที่เป๊ะปัง ซึ่งเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวนัท

กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าาา สวยยย😍 , สวยค้าบพี่😍😍😍😍 , พี่นัทสวยเกินไปแล้วนะคะ🔥😍😜 , จึ้งมากเลยค่ะ😍😍🔥🔥 , แซ่บมากๆค่ะ , สวย​เซ็กซี่​มาก​ค่ะ​🔥🔥😍😍

ปังมากคะ , สวยมากครับ❤️ , หุ่นดีและสวยมาก❤️ , จ๋วยยยย😍😍😍 , อื้อ.หื้อ.คุณบัวสวยจัด , สวยมากค่ะ😍 แหม่ๆ หุ่นของเจ้าตัวเป๊ะปังมากเลยนะคะ สมกับที่เป็นสาวรักสุภาพ

ขอบคุณข้อมูล:myriabenedetti