น่ารักมาก แมทธิว โพสต์ภาพ น้องเดมี่ ฉายแววนางงาม

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมากเลยทีเดียว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 โดย อิงฟ้า วราหะ ตัวแทนจากประเทศไทย คว้ามงรองอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ ท่ามกลางแฟนๆ ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม แต่ก็มีอีกกระแสที่ทำให้หลายคนต่างพูดถึงกันเป็นวงกว้าง

กับพิธีกรหนุ่มรูปหล่อบนเวที แมทธิว ดีน สามีของคุณแม่ลูกสาม ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่เพิ่งมีข่าวคลอดลูกชายคนเล็กของบ้าน น้องดีออน ไปเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โดยตลอดการประกวด แฟนนางงามกลับไม่อาจละสายตาไปจากพิธีกรสุดหล่ออย่างหนุ่มแมทธิวได้เลย เพราะนอกจากความหล่อที่ทะลุจอออกมาแล้ว

ในเรื่องของการสื่อสารภาษาอังกฤษ และการออกเสียงให้เข้ากับบรรยากาศภายในงาน ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมตื่นเต้นไปด้วยอยู่ตลอด

และเมื่อเข้าไปส่องในไอจีของหนุ่มแมทธิว เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องเดมี่ ที่สวมมงกุฎสุดน่ารัก โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“คืนนี้มงลงใครจ๊ะ?? @demi_deane @ New Miss Grand International? 😆🤣 #MissGrandInternational #เดมี่ 19:00 BKK/Jakarta time via YouTube ‘GrandTV’”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมาย

โตขึ้นต้องเป็นนางงามแน่ๆเลยค่ะพ่อแมท , โตเป็นสาวส่งประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ , โอ้ยย น่ารัก ยังไงมงก็ต้องลงที่เดมี่แน่นนอนค่ะ ❤️❤️❤️❤️ , 😍มงลงน้องเดมี่คนสวยนี่แหละค่ะ

เรียกได้ว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลาย แถมยังฉายแววงามแต่เด็กอีกด้วย งานนี้มงลงที่น้องเดมี่ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1