น้ำฝน เผ ยความน่ารัก น้องทาเรีย สอนพี่ๆ แต่งหน้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ นักแสดงมากความสามารถอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องทาเรีย มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องทาเรีย เป็นเด็กน่ารัก แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่น้ำฝนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด น้ำฝนได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ ของลูกสาวอย่าง น้องทาเรีย มี่ครั้งนี้มาสอนพี่ๆ แต่งหน้าแบบจัดหนักจัดเต็มสุดๆ แถมน้องทาเรียแต่งหน้าเก่งมากๆ

เรียกได้ว่ามือโปรเลยค่ะ ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของ น้องทาเรียไม่ได้เลยค่ะ โดยแม่นำฝน ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My little Beauty blog😂

วันนี้มาในโทนสีแบบธรรมชาติๆนะคะ ไม่ง้อกระจกอีกต่างหาก✌🏼😋🐒เพราะทาเรียแต่งเก่ง หม่ามี้ไม่เก่งต้องใช้กระจก!! #talyawinter #talyawinter4yearsold”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องทาเรียกันอย่างมากมายว่า น่ารักมากค่ะ น่าเหมือนแม่สุดๆ สวยเหมือนกันเลยค่ะ😍 ,

ไม่แต่งก็สวย..พอแตง่ก็ยิ่งสวยค่ะ😍..ลูกสาวคนสวย , เก่งมากเลยลู๊ก น่ารักที่สุดเลย😍 , น้องสวยจะเป็นสาวแล้วนะ😍😍😍😍 , น่ารักกกก❤️ ชอบทาเลียค่ะ ,

คู่แฝดตัวน้อยของคุณฝน แต่งหน้าเก่งมากๆ เลยคร้าาาา😍😍😍 , โตขึ้นเป็นนางเอกสบายๆ , มือโปรเค้าแต่งไม่ต้องดูกระจกค่าหม่ามี้😍 , แขนขายาว เป็นสาวสวยเชียว

ขอบคุณข้อมูล:namfonkullanut