บ้านกลางป่า เทียรี่ เมฆวัฒนา เลือกใช้ชีวิตบั้นปลายลำพัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องในตำนาน สำหรับ เทียรี่ เมฆวัฒนา หนึ่งในสมาชิกวงคาราบาว ที่มีเพลงฮิตมากมาย หนึ่งในนั้นก็มีเพลง ความรักสีดำ เพลงดังที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาไม่น้อย ปัจจุบันเขาตัดสินใจไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่บ้านกลางป่า และวันนี้เราก็มีภาพบ้านกลางป่าของเขามาฝากกันค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศน่าอยู่มาก

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นอดีตสามี จุ๋ม อุทุมพร อีกด้วย ซึ่งครั้งหนึ่งทั้งคู่นั้นได้เคยแต่งงานกันเเละอยู่กินกันมานับสิบปี จนมีลูกด้วยกันทั้งสิ้น 2 คน ก็คือ เจน เมขลา ลูกสาว และ เจสซี เมฆ ลูกชาย

แต่ทั้งคู่นั้นก็ต้องปิดฉากชีวิตคู่ลง และได้หย่าร้างกันเมื่อต้นปี พ.ศ. 2545 โดย เทียรี่เป็นฝ่ายขอหย่าเอง โดยอ้างว่าไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเพียงพอ เเละก่อนหน้านี้จุ๋มนั้นก็ได้ออกมาเปิดใจถึง ถึงชีวิตของลูกสาว-ลูกชาย

วันนี้ที่โตเเล้วว่า พร้อมบอกว่าวันนี้ ก็อยากกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิมอยากแก้ตัวเหมือนกัน ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เดินกันคนละทาง ปัจจุบันมีความสงสารคุณเทียรี่ ทำงานหนัก สุขภาพก็ต้องทำกายภาพ ขาไม่ค่อยดี

พ่อของลูกเราขอบคุณเค้าที่มีลูกแสนน่ารักให้เรา จะไปหาที่ไหนได้พ่อพันธุ์แบบนี้ไม่ได้รู้สึกผิด แต่รู้สึกเสียดาย การตัดสินใจที่สุดโต่งของเรา เเละพูดต่อว่า พี่จุ๋มบอกกับพี่เทียรี่ว่า วันใดที่เค้าไม่มีคนดูแล แก่ตัวลงถ้าไม่สบายหรือเป็นอะไร

พี่จุ๋มยินดีไปดูแล เพราะคิดไปคิดมาทั้งหมดในชีวิต เค้าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตเรา หลังจากนั้นเทียรี่ ก็ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ คลับฟรายเดย์ ซึ่งมีช่วงหนึ่งทางด้านพิธีกรก็ได้ถาม เทียรี่ว่า

ก่อนหน้านี้เหมือนพี่จุ๋มเคยให้สัมภาษณ์ว่ารายการอะไรซักอย่างนึงว่า แบบบางทีก็อยากกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมกับเทียรี่ ? เทียรี่ จึงตอบว่า ก็ให้มันถึงเวลาก่อน เพราะอายุยังน้อย เหลือน้อย

ซึ่งในขณะนั้นทางรายการก็ได้เซอร์ไพรส์คลิปวิดีโอของ จุ๋มที่ฝากความรู้สึกมาถึง เทียรี่ โดย จุ๋มได้กล่าวว่า เราสองคนมีเรื่องอะไรเราก็มาปรึกษากัน จริงๆก็ปรึกษาเรื่องลูกกันตั้งนานแล้วค่ะ แต่พอแก่ตัวลงก็ปรึกษากันนู่นนี่ส่งไลน์ถึงกันทุกวันค่ะ

ก็มีอยู่พักหนึ่งที่พี่เทียรี่ไม่สบายนะคะ ก็ได้หอบหิ้วพากันไปหาคุณหมอนะคะ ไปนั่งรอหมออยู่เป็นวันๆที่ปิยมหาราชการุณเพื่อที่จะหาสาเหตุว่าคุณเทียรี่เจ็บขาเพราะอะไร อันนี้ให้แกเล่าเองดีกว่าค่ะ ไปจนถึงอนาคตภายภาคหน้า

ก็จะดูแลกันไปแบบนี้แหละค่ะ คุยกันไปทุกเรื่องนะคะอายุก็ปูนนี้กันแล้วก็มีความรู้สึกดีๆ ซึ่งเจ้าตัวอย่างหนุ่มเทียรี่ก็ไม่มีวี่แววที่จะกลับไปอยู่กับอดีตภรรยา อาจจะด้วยเป็นคนเด็ดขาด จึงทำให้เจ้าตัวเลือกใช้ชีวิตบั้นปลายลำพัง