ผอมมาก! เจมส์ ธีรดนย์ แสดงหนัง13 หมูป่า ทุ่มเทลด-เพิ่มน้ำหนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งมากความสามารถรอบด้าน สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยทีน เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ปัจจุบันอายุ 25 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว

โดย หนุ่มเจมส์ เริ่มเข้าวงการจากการออดิชันบทจากโครงการ Hormones The Next Gen ของจีทีเอช และมีชื่อเสียงจากการแสดงเป็น ซัน ในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 2 และ 3

ในปีพ.ศ. 2561 หนุ่มเจมส์ ได้เป็นสมาชิกในกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ 9 x 9 ไนน์บายนาย โดย โฟร์โนล็อก (4nologue) ร่วมกับศิลปินอีก 8 คน โดย หนุ่มเจมส์นั้นได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าวงอีกด้วย

นอกจากนั้นในปีเดียวกัน หนุ่มเจมส์ ได้มีผลงานด้านการแสดง 2 เรื่อง โดยเรื่องแรกเป็นละครจากค่ายนาดาวบางกอกชื่อ เลือดข้นคนจาง และเรื่องที่สองเป็นภาพยนตร์จากค่ายจีดีเอชชื่อ โฮมสเตย์ ถือเป็นบทพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา

ซึ่ง หนุ่มเจมส์ ได้รับโอกาสดีๆได้เป็นหนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ Thirteen Lives 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง หนุ่มเจมส์ ได้รับบทเป็น โค้ชเอก ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ในครั้งนี้

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การลดน้ำหนักและเพิ่มน้ำหนัก ขณะที่ตัวเองนั้นได้ถ่ายทำภาพยนตร์ Thirteen Lives

โดยภาพที่หนุ่มเจมส์นั้นนำมาโพสต์ให้ได้ชมกันนั้นเห็นความเเตกต่างอย่างชัดเจน พร้อมแคปชั่นว่า ” ความสนุกสำหรับผมของ #ThirteenLives ในการแสดงคือ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องลดและเพิ่มน้ำหนักในระหว่างการถ่ายทำเริ่มจากหนัก 54 ลดไปเหลือ 47 แล้วเพิ่มกลับมา 54 อีกครั้งพร้อมฟิตเนสในช่วงประมาณเดือนครึ่ง

วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ และหวังว่าที่ลดและเพิ่มจะเห็นความแตกต่างกันบ้างนะครับ “ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันมากมายเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : jamyjamess