ริต้า หลงลูกชายหนักมาก หอม น้องกวินท์ ไม่มีเบื่อ

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง สาวริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็ออกประกาศข่าวดีว่าสาวริต้าตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก

และเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาสาวริต้าก็ได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งชื่อว่า น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลา่ยๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ซึ่งครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

ล่าสุด สาวริต้า ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะนั่งอยู่บนเตียงพร้อมลูก โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กวินท์ครับ เเม่หลงรักจังเลยครับ🤩” แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงจะหลงลูกชายหนักมากเลยนะคะ ก็น่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้แม่หลงได้ไง

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ป้ายังหลงเลยแม่❤️❤️ คิดถึงอยากไปอุ้มก็ไม่ได้ไป เจออีกทีไม่รู้หลานคลานได้แล้วแน่เลย💋💋 , เหมือนน้องกวินท์ทำปากจะจุ๊บคุณแม่ด้วยนะคะ​ 😍 , ขอหอมด้วยคนจิ❤️❤️❤️❤️❤️ ,

รักด้วยคนค่า😍 , น้องน่ารักมากกค่ะ❤️ , นักรบหน้าจอที่แวะเวียนมาส่อง ก็หลงรักพ่อหนุ่มน้อยกวินท์คนน้อยๆด้วยครับ😍😍 , มีอีกคนสิคะลูกหล่อมากถ้าเป็นลูกสาวอีกคนจะสวยน่ารักมากนะคะ , รักน้องกวินท์ด้วยนะคะ❤❤❤ , 😍น่ารักมากเลย , น้องกวินท์ คนเก่งขอให้เลี้ยงง่ายๆโตไวๆนะคะ

แม่หลงลูกหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999