วุ้นเส้น เขินหนัก นิกม์ เซอร์ไพรส์ หอบดอกไม้ร่วมยินดีธุรกิจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแม้อายุเลขสี่แล้ว สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาวสุดฮอต วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งเจ้าตัวมักจะทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวไม่น้อยเวลาที่หยิบชุดว่ายน้ำมาสวมใส่สวยแซ่บเกินต้านมากจริงๆสาวคนนี้

ส่วนเรื่องความรักนั้นช่วงนี้ก็ดูแฮปปี้มากแม้ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์กับแฟนหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล นักธุรกิจ ซึ่งก็คบหาดูใจกันมาได้นานแล้วเหมือนกันเรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด นิกม์ ทำเอา วุ้นเส้น เขินไม่ไหวแล้วเมื่อเจ้าตัวได้เซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ช่อโตมาร่วมแสดงความยินดีกับธุรกิจของฝ่ายหญิงและถือเป็นการเจอสื่อคู่กันครั้งแรกด้วย

โดย วุ้นเส้น บอกรู้ว่าแฟนมาร่วมงาน แต่ไม่รู้ว่าต้องมีซีนให้ดอกไม้ เขินเพราะโดนเพื่อนชงโดนแซว แต่ก็ดีใจ ในวันสำเร็จของเรา เขาก็ซัพพอร์ต เขาเห็นมาหมด ตั้งแต่ตอนเราเหนื่อย

จนถึงวันนี้ เขาเป็นที่ปรึกษาที่ดี อะไรที่เราไม่รู้ก็คุยกับเขาได้ เพราะธุรกิจเรื่องถนัดของเขา เขาจะเป็นที่ปรึกษาในด้านการเงิน เผยบอกแฟนหนุ่มก่อนมางานแล้วว่ามาต้องมีสื่อนะ

แต่ก็ไม่คิดว่าจะเยอะกว่านี้ เอาเข้าใจเราตื่นเต้นกว่าเขา เพราะเราต้องรับมือเยอะกว่า ตอนนี้เราคบกันมา 3 ปีแล้ว แต่รู้จักกันมา 5-6 ปีแล้ว ถามว่ากลัวเขาขอแต่งงานไหม ใจเย็นๆนะยังก่อน

ส่วนธุรกิจที่ทำมาได้ 5 ปี หลายคนแซวว่าเป็นเศรษฐินี วุ้นเส้น ยิ้มแล้วพูดว่า สาธุ ก่อนจะถ่อมตัวยังไม่ถึงขนาดนั้นยังทำงานหนักอยู่ ตอนนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ทำร่วมกับ หนิง ปณิตา ด้วย

จากพรีเซนเตอร์สู่หุ้นส่วน ปั้นอยู่ 2 ปี ชมหนิงสวยขึ้นตลอด ดูแลตัวเองดี เลยชวนมาทำด้วยกัน สำหรับคลิปที่เพื่อนถ่ายในช่วงที่ วุ้นเส้น ช่วยไล่กบ เจ้าตัวบอกเป็นตัวแทนที่ต้องไล่

เพราะทุกคนกลัว รวมถึงแฟนหนุ่มด้วย แต่ความคิดเราคือแบบอะไรวะแค่กบ ไม่กลัว เราก็โชว์แมนไปเลยเหมือนจะไม่ใช่สายนี้แต่จริงๆบู๊อยู่นะ

ขอบคุณข้อมูล : vjwoonsen